Tạo Vật

Tạo Vật - Yaratilan
Tạo Vật - Yaratilan
Rating 5 (1 Votes)

Yaratilan (2023)

Phụ Đề: 08/08

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Thổ Nhĩ Kỳ

Thể Loại: Phim Viễn Tưỡng, Phim Thần Thoại

Đạo Diễn: Çagan Irmak

Thời Lượng: 45 Phút

Số Tập: 08 Tập

Nội dung phim

Phim

Tạo Vật

(2023), tao vat, Yaratilan, phim bộ, thuộc thể loại viễn tưỡng - thần thoại, do quốc gia thổ nhĩ kỳ sản xuất, đạo diễn Çagan Irmak, gồm các diễn viên tham gia như: Taner Ölmez, Erkan Kolçak Köstendil, Engin Benli

Tạo Vật - Yaratilan (2023)

Yaratilgan là một bộ phim điện ảnh tâm lý kinh dị của Thổ Nhĩ Kỳ được phát hành vào năm 2023. Bộ phim do Emre Kavuk yönetmenliğinde và được viết kịch bản bởi Emre Kavuk và Ozan Aksungur. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Ezgi Mola, Hazal Kaya, Merve Dizdar và Büşra Develi.

Bộ phim kể về câu chuyện của 4 người phụ nữ trẻ sống ở Istanbul. Họ đều là những người thành đạt trong công việc nhưng lại gặp phải những khó khăn trong cuộc sống cá nhân. Một ngày nọ, họ gặp nhau trong một căn hộ và bắt đầu chia sẻ những bí mật của mình. Những bí mật này dần dần dẫn họ đến một thế giới kỳ lạ và nguy hiểm.

Một ngày nọ, họ gặp nhau trong một căn hộ và bắt đầu chia sẻ những bí mật của mình. Seda tiết lộ rằng cô đã ngoại tình với một người đàn ông khác. Azra tiết lộ rằng cô đã bị cưỡng hiếp trong quá khứ. Leyla tiết lộ rằng cô đã từng giết một người. Bahar tiết lộ rằng cô đang bị theo dõi bởi một người đàn ông bí ẩn.

Những bí mật này dần dần dẫn họ đến một thế giới kỳ lạ và nguy hiểm. Họ bắt đầu gặp phải những hiện tượng siêu nhiên và những người lạ mặt. Họ dần dần nhận ra rằng họ đang bị một thế lực nào đó đe dọa.

Bình Luận Phim

Loading...