Dữ Phượng Hành

Dữ Phượng Hành - The Legend of ShenLi
Dữ Phượng Hành - The Legend of ShenLi
Rating 5 (1 Votes)

The Legend of ShenLi (2024)

Phụ Đề: 39/39

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Trung Quốc

Thể Loại: Phim Tình Cảm, Phim Thần Thoại, Phim Cổ Trang

Đạo Diễn: Đăng Khoa

Thời Lượng: 45 phút / tập

Số Tập: 39 Tập

Nội dung phim

Phim

Dữ Phượng Hành

(2024), du phuong hanh, The Legend of ShenLi, phim bộ, thuộc thể loại tình cảm - thần thoại - cổ trang, do quốc gia trung quốc sản xuất, đạo diễn Đăng Khoa, gồm các diễn viên tham gia như: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Tân Vân Lại, Hà Dữ

Dữ Phượng Hành - The Legend of ShenLi (2024)

Các vị thần cổ xưa đã chết, và trên thế giới chỉ còn một vị thần cuối cùng - Xingzhi. Có tin đồn rằng vị Thần Hành động này đã sống một mình trên thiên đường hàng vạn năm, tàn nhẫn và dâm đãng. Trong trận chiến giữa tiên và quỷ, hắn đã tự mình lật ngược tình thế, từ đó Đỗ Môn bị cuốn trôi, dấu vết của hắn khó tìm ra.

Hàng trăm năm chỉ là một cú nhấp chuột. Là nữ hoàng được sinh ra với một viên ngọc trai ở thế giới ma quỷ, cuộc đời của Thẩm Lệ thật tươi sáng và rực rỡ. Nhưng vào dịp sinh nhật ngàn năm của cô, móng vuốt của cuộc hôn nhân chính trị đang cào vào đầu cô. Trên đường trốn chạy hôn nhân, Thẩm Lệ bị đánh trở lại hình dạng phượng hoàng ban đầu, bị thương rơi xuống trần gian. Khi cô bị thương nặng và hôn mê, người bán hàng rong đã coi cô như một con gà béo, nhổ hết lông trên người cô rồi nhốt vào lồng để bán.

Số phận của cả hai được gắn kết chặt chẽ bởi một giao dịch tưởng chừng như ngẫu nhiên.

Bình Luận Phim

Loading...