Cô Dâu Vàng

Cô Dâu Vàng - Golden Bride
Cô Dâu Vàng - Golden Bride
Rating 4 (785 Votes)

Golden Bride (2007)

Phụ Đề: 64/64

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim Tình Cảm

Đạo Diễn: Woon Goon Il

Thời Lượng: 45 phút / tập

Số Tập: 64 Tập

Nội dung phim

Phim

Cô Dâu Vàng

(2007), co dau vang, Golden Bride, phim bộ, thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Woon Goon Il, gồm các diễn viên tham gia như: Lee Young Ah, Choi Yeo Jin, Kim Hee Chul, Hong Eun-Hee

Cô Dâu Vàng - Golden Bride (2007)

Cô Dâu Vàng là một bộ phim được trình chiếu từ năm 2008 với sự hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam với sự có mặt của nữ chính Lee Young Ah, NSND Như Quỳnh và diễn viên khác. Kinh phí của phim là 100 tỷ đồng. Được phát sóng trên HTV3 vào lúc 20 giờ từ Thứ hai đến Thứ năm hàng tuần. Han-Sook và chị dâu Gun-ja từ Hàn Quốc đến Việt Nam với mong muốn tìm được một cô gái dễ thương, tốt bụng, hiền lành để làm vợ con mình là Jun-woo, nhưng họ trải qua nhiều ngày vẫn không tìm được cô gái nào như vậy. Đến khi họ gần như bỏ cuộc thì Jin-ju xuất hiện, môt cô gái có hai dòng máu Hàn – Việt. Han Sook quyết định chọn Jin-ju. Jin-ju chỉ muốn kết hôn để có thể đến Hàn Quốc và tìm lại người cha của mình. Một tháng sau, Jin-ju đến Hàn Quốc chuẩn bị làm lễ cưới với Jun-woo.

Minh Nhật Lãng im lặng không nói nữa, đôi môi đã mím lại thành một đường thẳng. Bà Minh khẽ ôm con vào lòng, niềm yêu thương dâng đầy trong tim. Ban đầu Minh Nhật Lãng cựa quậy không đồng ý, nhưng sự kiên trì của người mẹ đã khiến cậu mềm lòng mà nép chặt trong vòng tay ấm áp, đầy yêu thương của bà. Vòng tay ấm áp này là nơi tránh gió cả đời này cậu không thể thiếu, nó đã cùng cậu vượt qua không biết bao nhiêu khoảnh khắc đau đớn và cô đơn. Bà Minh ôm chặt đứa con, trong lòng bộn bề cảm xúc. Khi con còn là hình hài bé nhỏ trong bụng, bà đã chờ đợi, mong ngóng nó ra đời như thế nào. Từ thời thơ ấu cho tới khi thiếu niên, tưởng chừng bình lặng trôi qua, chỉ có bà mới biết những nỗi khổ cực trong đó. Bà có bao nhiêu nỗi khổ tâm, con trai bà cũng chịu bấy nhiêu sự đau đớn.

Nhưng trong ngày cưới, Jun-woo lại nói với Jin-ju anh không thể yêu cô được. Jin-ju đã cầu xin Jun-woo hãy sống với cô khoảng hai năm để cô có thể ở lại và tìm cha. Jun-woo đã đồng ý với kiểu “hôn nhân hợp đồng” này với điều kiện: họ sẽ không yêu nhau… Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Bình Luận Phim

Loading...