Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt - The Roundup: Punishment
Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt - The Roundup: Punishment
Rating 5 (1 Votes)

The Roundup: Punishment (2024)

Chất Lượng: Trailer

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim Hành Động, Phim Hình Sự

Đạo Diễn: Heo Myeong-haeng

Thời Lượng: 109 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt

(2024), vay ham ke trung phat, The Roundup: Punishment, phim lẻ, thuộc thể loại tâm lý - hành Động - hình sự, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Heo Myeong-haeng, gồm các diễn viên tham gia như: Ma Dong-seok, Kim Moo Yul, Park Ji-hwan, Lee Dong Hwi

Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt - The Roundup: Punishment (2024)

Giới thiệu nhân vật

  • Ma Seok-do, được mệnh danh là "Cảnh sát Quái Vật", là một thám tử tài ba và chính trực, luôn nỗ lực chống lại tội phạm và bảo vệ người dân.
  • Jang Dong-cheol (Seo In-guk) là một thiên tài công nghệ, từng làm việc cho tổ chức tội phạm nhưng nay đã hoàn lương và trở thành cộng sự của Seok-do.
  • Baek Chang-ki (Park Ji-hwan) là trùm tội phạm khét tiếng, điều hành một tổ chức tội phạm mạng chuyên buôn bán ma túy và rửa tiền.
  • Kang Do-yeong (Choi Jin-ho) là một cảnh sát tham nhũng, móc nối với tổ chức của Baek Chang-ki. Go Bu-cheon (Heo Sung-tae) là một sát thủ tàn nhẫn, làm việc cho Baek Chang-ki.

Diễn biến

Khi điều tra một ứng dụng buôn bán ma túy, Seok-do và Dong-cheol phát hiện ra mối liên hệ giữa nhà phát triển ứng dụng, người đã bị sát hại ở Philippines, và một tổ chức cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp. Seok-do và Dong-cheol thâm nhập vào tổ chức của Baek Chang-ki để vạch trần âm mưu của hắn và đưa hắn ra trước công lý. Họ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm và thử thách, từ những kẻ sát thủ tàn bạo đến những cảnh sát tham nhũng. Seok-do và Dong-cheol sử dụng kỹ năng và lòng dũng cảm của mình để chiến đấu chống lại tổ chức tội phạm và bảo vệ những người vô tội.

Bình Luận Phim

Loading...