Đôi Bạn Tác Chiến

Đôi Bạn Tác Chiến - Arthur & Merlin
Đôi Bạn Tác Chiến - Arthur & Merlin
Rating 5 (1 Votes)

Arthur & Merlin (2015)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Châu Âu

Thể Loại: Phim Thần Thoại, Phim Chiến Tranh

Đạo Diễn: Marco van Belle

Thời Lượng: 100 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Đôi Bạn Tác Chiến

(2015), doi ban tac chien, Arthur & Merlin, phim lẻ, thuộc thể loại thần thoại - chiến tranh, do quốc gia châu Âu sản xuất, đạo diễn Marco van Belle, gồm các diễn viên tham gia như: Kirk Barker, Stefan Butler, Nigel Cooke, Charlotte Brimble

Đôi Bạn Tác Chiến - Arthur & Merlin (2015)

Phim "Arthur & Merlin" là một bộ phim phiêu lưu giả tưởng của Anh, được ra mắt năm 2015. Phim kể về câu chuyện của vị vua huyền thoại Arthur và pháp sư Merlin trong thời kỳ đầu của vương quốc Camelot.

Trong thế giới của phim, vương quốc Camelot đang chịu sự đe dọa của tộc Pict, một bộ tộc người da đỏ bí ẩn và đáng sợ, cư ngụ tại vùng đất hoang dã phía bắc của Camelot. Một nhóm các chiến binh được gọi là "Saxon" đang tấn công và tàn phá các làng miền đông Camelot. Vua Uther, cha của Arthur, đã ra lệnh cho người đàn ông trẻ tuổi Merlin tìm kiếm và cứu vớt hoàng tử Arthur khỏi tay tộc Pict.

Đôi Bạn Tác Chiến

Merlin, với khả năng phép thuật của mình, đã giúp Arthur tránh khỏi sự truy đuổi của tộc Pict và mang anh ta về đến Camelot. Tuy nhiên, Arthur bị mắc kẹt giữa sự đối đầu giữa vua Uther và nữ hoàng Mab, người được coi là thần thoại của các vị thần xứ Wales. Nữ hoàng Mab đang cố gắng lật đổ vua Uther để chiếm lấy ngôi vua, và để làm điều đó, cô đang dùng một phép thuật nguy hiểm.

Merlin và Arthur buộc phải tìm cách ngăn chặn nữ hoàng Mab và cứu Camelot khỏi nguy hiểm. Họ cần phải hợp tác với nhau, dù họ có những khác biệt lớn về tính cách và quan điểm. Từ đó, một cuộc hành trình kì lạ bắt đầu, trong đó những trận đánh gay cấn và những phép thuật đầy sức mạnh được diễn ra. Cuối cùng, Arthur và Merlin phải đối mặt với một thử thách cuối cùng để giải phóng Camelot khỏi sự đe dọa của nữ hoàng Mab.

Phim "Arthur & Merlin" được đánh giá cao về hình ảnh và phần âm nhạc, cùng với cốt truyện đầy kịch tính và hấp dẫn.

Bình Luận Phim

Loading...