Đại Chiến Mai Mối

Đại Chiến Mai Mối - The Matchmakers
Đại Chiến Mai Mối - The Matchmakers
Rating 5 (1 Votes)

The Matchmakers (2023)

Phụ Đề: 16/16

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Cổ Trang

Đạo Diễn: Hwang Seung Gi

Thời Lượng: 70 phút / tập

Số Tập: 16 Tập

Nội dung phim

Phim

Đại Chiến Mai Mối

(2023), dai chien mai moi, The Matchmakers, phim bộ, thuộc thể loại cổ trang, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Hwang Seung Gi, gồm các diễn viên tham gia như: Rowoon, Cho Yi Hyun, Jo Han Chul, Park Ji Young

Đại Chiến Mai Mối - The Matchmakers (2023)

Shim Jung Woo (Rowoon) là một người đàn ông trẻ thông minh và tài năng. Anh được chọn làm phò mã cho công chúa, nhưng trong lễ cưới, công chúa đột ngột qua đời. Điều này khiến cuộc đời của Sim Jung Woo thay đổi hoàn toàn. Anh trở thành người đàn ông bất hạnh nhất khi không thể làm quan càng chẳng được phép tái hôn.

Jung Soon Deok (Cho Yi Hyun) là một người phụ nữ trẻ xinh đẹp và giỏi giang. Cô là một người có trái tim nhân hậu và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Sau khi mất chồng, Jung Soon Deok quyết định thành lập một công ty mai mối để giúp đỡ những người khác tìm thấy tình yêu đích thực.

Một ngày nọ, Sim Jung Woo và Jung Soon Deok gặp nhau tại một buổi mai mối. Họ nhanh chóng bị thu hút bởi nhau, nhưng cả hai đều có những nỗi đau riêng mà họ phải vượt qua.

Dưới sự giúp đỡ của những người bạn thân thiết, Sim Jung Woo và Jung Soon Deok dần dần vượt qua những nỗi đau của quá khứ và bắt đầu một mối quan hệ mới.

Bình Luận Phim

Loading...