Vũ Trụ Của Steven Phần 1

Vũ Trụ Của Steven Phần 1 - Steven Universe Season 1
Vũ Trụ Của Steven Phần 1 - Steven Universe Season 1
Rating 5 (20 Votes)

Steven Universe Season 1 (2013)

Phụ Đề: 49/49

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Châu Âu

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Hoạt Hình

Đạo Diễn: Rebecca Sugar

Thời Lượng: 20 Phút / tập

Số Tập: 49 tập

Nội dung phim

Phim

Vũ Trụ Của Steven Phần 1

(2013), vu tru cua steven phan 1, Steven Universe Season 1, phim bộ, thuộc thể loại hành Động - phiêu lưu - hoạt hình, do quốc gia châu Âu sản xuất, đạo diễn Rebecca Sugar, gồm các diễn viên tham gia như: Zach Callison, Deedee Magno, Estelle

Vũ Trụ Của Steven Phần 1 - Steven Universe Season 1 (2013)

Phim hoạt hình Steven Universe Season 1 là một trong những bộ phim rất nổi tiếng và được yêu thích của đài Cartoon Network. Được phát sóng từ năm 2013, phim đã thu hút được đông đảo khán giả trẻ tuổi nhờ vào những câu chuyện thú vị và những nhân vật đầy màu sắc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết về nội dung của phim Steven Universe Season 1.

Tổng quan về phim Steven Universe Season 1

Steven Universe là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ, được sản xuất bởi Rebecca Sugar. Phim kể về câu chuyện của Steven, một cậu bé bánh bao hậu đậu và các "Crystal Gems" - những người bảo vệ vũ trụ khỏi các mối đe dọa nguy hiểm. Trong Season 1, chúng ta được giới thiệu với các nhân vật chính của phim và những thử thách mà họ phải đối mặt.

Các nhân vật chính

Trong phim Steven Universe Season 1, có ba nhân vật chính: Steven, Garnet, Amethyst và Pearl. Steven là một cậu bé bánh bao hậu đậu, là con trai của Rose Quartz - một trong những Crystal Gems. Garnet là một trong những Crystal Gems, là sự kết hợp của Ruby và Sapphire. Amethyst là một trong những Crystal Gems, là một người "xác sống" được tạo ra bởi đá. Pearl là một trong những Crystal Gems, là một người "thợ kim hoàn" được tạo ra bởi đá.

Bình Luận Phim

Loading...