Văn Phòng Vui Nhộn

Văn Phòng Vui Nhộn - Befriend
Văn Phòng Vui Nhộn - Befriend
Rating 5 (1 Votes)

Befriend (2018)

Phụ Đề: 24/24

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Đài Loan

Thể Loại: Phim Hài Hước, Phim Tình Cảm

Đạo Diễn: Ngô Kiến Tân

Thời Lượng: 45 Phút

Số Tập: 24 Tập

Nội dung phim

Phim

Văn Phòng Vui Nhộn

(2018), van phong vui nhon, Befriend, phim bộ, thuộc thể loại hài hước - tình cảm, do quốc gia Đài loan sản xuất, đạo diễn Ngô Kiến Tân, gồm các diễn viên tham gia như: Quách Thư Dao, Vương Bá Kiệt, Tào Hựu Ninh, Trần Vi Dân

Văn Phòng Vui Nhộn - Befriend (2018)

Befriend (2018) là một bộ phim truyền hình Đài Loan có sự tham gia của diễn viên Lưu Dĩ Hào. Bộ phim kể về câu chuyện của Trương Lương (Lưu Dĩ Hào), một chàng trai trẻ có khả năng giúp mọi người giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ của họ.

Lương lớn lên trong một trại trẻ mồ côi và luôn có một thứ gì đó khiến mọi người xung quanh sẵn sàng mở lòng với anh. Sau khi tốt nghiệp trung học, Lương bắt đầu làm việc tại một hiệu sách nhỏ và bắt đầu giúp mọi người giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ của họ.

Tại hiệu sách, Lương gặp và yêu Lý Tử Duyên (Văn Kỳ), một cô gái trẻ đang gặp khó khăn trong mối quan hệ của mình với bạn trai. Lương cũng gặp lại người bạn thân nhất của mình, Mã Quốc Trung (Trương Hiểu Quan), người đã biến mất nhiều năm trước.

Trong quá trình giúp mọi người giải quyết các vấn đề của họ, Lương cũng tìm thấy người mẹ thất lạc từ lâu của mình. Với tình yêu, tình bạn và tình thân đan xen và bắt đầu va chạm trong cuộc đời, Lương phải tìm cách giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ của chính mình.

Befriend là một bộ phim truyền hình nhẹ nhàng và ấm áp, khám phá các chủ đề về tình yêu, tình bạn và gia đình. Bộ phim cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giao tiếp và thấu hiểu trong các mối quan hệ.

Bình Luận Phim

Loading...