Vạch Trần Tội Ác

Vạch Trần Tội Ác - Nothing Uncovered
Vạch Trần Tội Ác - Nothing Uncovered
Rating 5 (1 Votes)

Nothing Uncovered (2024)

Phụ Đề: 16/16

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim Hình Sự, Phim Bí Ẩn

Đạo Diễn: Lee Ho Jae

Thời Lượng: 70 phút / tập

Số Tập: 16 Tập

Nội dung phim

Phim

Vạch Trần Tội Ác

(2024), vach tran toi ac, Nothing Uncovered, phim bộ, thuộc thể loại tâm lý - hình sự - bí Ẩn, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Lee Ho Jae, gồm các diễn viên tham gia như: Kim Ha-Neul, Yeon Woo-Jin, Jang Seung-jo, Jung Woong in

Vạch Trần Tội Ác - Nothing Uncovered (2024)

Seo Jung-won (Kim Ha-neul) là một nữ phóng viên tài năng và đầy nhiệt huyết. Cô luôn nung nấu ý chí vạch trần sự thật và đòi lại công lý cho những người bị hại. Kim Tae-hoon (Hwang Jung-min) là một thám tử xuất sắc, nổi tiếng với khả năng phá án tài ba. Anh từng có mối quan hệ tình cảm với Seo Jung-won trong quá khứ. Woo Jae (Lee Sung-min) là một tiểu thuyết gia nổi tiếng và là chaebol thế hệ thứ hai. Bề ngoài Woo Jae có một cuộc sống hoàn hảo, nhưng bên trong anh lại ẩn chứa nhiều bí mật đen tối.

Tập 01: Jung Won trong vai một phóng viên rất xuất sắc trong việc vạch trần những kẻ có tội, không chỉ vậy, cô còn sở hữu nhan sắc và kết hôn với một người đàn ông giàu có. Tuy nhiên, mọi chuyện đảo lộn khi cô gặp một xác chết. Vấn đề trở nên phức tạp hơn khi một người phụ nữ mà cô hầu như không quen biết lại cáo buộc có quan hệ tình cảm với chồng của Jung Won. Bề ngoài hoàn hảo một thời của cuộc đời Jung Won bắt đầu rạn nứt hơn nữa.

Tập 02: Jung Won dường như không thể rũ bỏ được cảnh tượng kinh hoàng mà cô bất ngờ gặp phải, khiến cô phải giữ im lặng về những gì mình chứng kiến. Cô tỉ mỉ sàng lọc đồ đạc của Woo Jae để tìm kiếm bất cứ thứ gì đáng ngờ nhưng lại ra tay trắng. Tuy nhiên, cảm giác nhẹ nhõm tạm thời nhanh chóng phai nhạt và sự nghi ngờ của cô về Woo Jae lại trỗi dậy. Trong khi đó, Tae Heon tình cờ phát hiện ra một phát hiện gây sốc khi xem lại đoạn phim an ninh cho một vụ án giết người riêng biệt.

Bình Luận Phim

Loading...