Trường Học Pháp Thuật (Phần 3)

Trường Học Pháp Thuật (Phần 3) - The Irregular at Magic High School Season 3
Trường Học Pháp Thuật (Phần 3) - The Irregular at Magic High School Season 3
Rating 5 (1 Votes)

The Irregular at Magic High School Season 3 (2024)

Bất Thường Tại Trường Phép Thuật Mùa 3, Mahouka Koukou no Rettousei 3rd Season

Phụ Đề: Tập 02

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Nhật Bản

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Hoạt Hình

Thời Lượng: 23 Phút/ Tập

Số Tập: 12 Tập

Nội dung phim

Phim

Trường Học Pháp Thuật (Phần 3)

(2024), truong hoc phap thuat phan 3, The Irregular at Magic High School Season 3, Bất Thường Tại Trường Phép Thuật Mùa 3, Mahouka Koukou no Rettousei 3rd Season, anime, thuộc thể loại hành Động - hoạt hình, do quốc gia nhật bản sản xuất, gồm các diễn viên tham gia như: Yuichi Nakamura, Saori hayami, Yôko Hikasa, Yumi Uchiyama

Trường Học Pháp Thuật (Phần 3) - The Irregular at Magic High School Season 3 (2024)

Đã một thế kỷ trôi qua kể từ khi "ma thuật thực sự" - ban đầu được cho là chỉ đơn thuần là truyền thuyết và văn hóa dân gian - đã trở thành công nghệ phổ biến trên toàn thế giới. Trường Trung học Trực thuộc Đại học Phép thuật Quốc gia Đệ nhất (Trung học Đệ nhất cấp), một trong chín học viện phép thuật ở Nhật Bản, kết nạp hai anh chị em có tay nghề cao — Miyuki và Tatsuya Shiba — vào học viện. Trường Đệ Nhất chia học sinh của mình thành hai nhóm, Khóa 1 và Khóa 2, dựa trên điểm thi đầu vào. Điều này rõ ràng gây ra sự coi thường đối với các sinh viên Khóa 2, vì họ bị các sinh viên Khóa 1 dán nhãn là "Cỏ dại", những người hay gọi mình là "Hoa".

Tatsuya được nhận vào Khóa 2, trong khi chị gái Miyuki tham gia Khóa 1 với tư cách là một học sinh danh dự. Miyuki muốn chứng tỏ cho trường Đệ Nhất thấy rằng, mặc dù anh trai cô ấy bị coi là kém cỏi, nhưng anh ấy vẫn là một trong những pháp sư giỏi nhất trên toàn thế giới.

Mahouka Koukou no Yuutousei kể lại câu chuyện Mahouka Koukou no Rettousei theo quan điểm của Miyuki và các nhân vật nữ khác.

Bình Luận Phim

Loading...