Trường Học Pháp Thuật (Phần 2)

Trường Học Pháp Thuật (Phần 2) - The Irregular at Magic High School Season 2
Trường Học Pháp Thuật (Phần 2) - The Irregular at Magic High School Season 2
Rating 5 (1 Votes)

The Irregular at Magic High School Season 2 (2020)

Mahouka Koukou no Rettousei: Raihousha-hen

Phụ Đề: 13/13

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Nhật Bản

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Hoạt Hình

Thời Lượng: 23 Phút/tập

Số Tập: 13 Tập

Nội dung phim

Phim

Trường Học Pháp Thuật (Phần 2)

(2020), truong hoc phap thuat phan 2, The Irregular at Magic High School Season 2, Mahouka Koukou no Rettousei: Raihousha-hen, anime, thuộc thể loại hành Động - hoạt hình, do quốc gia nhật bản sản xuất, gồm các diễn viên tham gia như: Yuichi Nakamura, Saori hayami, Yôko Hikasa, Yumi Uchiyama

Trường Học Pháp Thuật (Phần 2) - The Irregular at Magic High School Season 2 (2020)

Sau sự kiện của "Scorched Halloween", thế giới được giới thiệu với một pháp sư cấp Chiến lược mạnh mẽ đáng sợ. Trong nỗ lực tìm ra danh tính của người này, Hoa Kỳ Lục địa Bắc Mỹ (USNA) gửi tài sản mạnh nhất trong kho vũ khí của mình tới Nhật Bản trong một nhiệm vụ bí mật — đơn vị pháp sư ưu tú "Stars" và chỉ huy của nó, Angie Sirius.

Tại trường Trung học Đệ nhất cấp, Tatsuya Shiba và bạn bè của mình đang tổ chức tiệc chia tay Shizuku Kitayama, người sẽ đi du học ở USNA như một phần của chương trình trao đổi. Tại vị trí của cô, nhóm chào đón Angelina "Lina" Kudou Shields xinh đẹp. Cùng lúc đó, Tatsuya được thông báo về kế hoạch của USNA nhằm khám phá danh tính thực sự của anh ta.

Ở những nơi khác ở Tokyo, nhiều báo cáo phát sinh về những thi thể dường như ngẫu nhiên được tìm thấy trong máu. Được mệnh danh là tác phẩm của ma cà rồng, không mất nhiều thời gian để Tatsuya kết nối các dấu chấm và nhận ra rằng thời gian của những sự kiện này gần như không thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Bình Luận Phim

Loading...