Tiếng Sáo Nàng Hong

Tiếng Sáo Nàng Hong - Bpee Kaew Nang Hong
Tiếng Sáo Nàng Hong - Bpee Kaew Nang Hong
Rating 5 (1 Votes)

Bpee Kaew Nang Hong (2018)

Anguished Love

Phụ Đề: 12/12

Thuyết Minh: 24/24

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Thái Lan

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim Tình Cảm

Thời Lượng: 45 phút / tập

Số Tập: 12 Tập

Nội dung phim

Phim

Tiếng Sáo Nàng Hong

(2018), tieng sao nang hong, Bpee Kaew Nang Hong, Anguished Love, phim bộ, thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, do quốc gia thái lan sản xuất, gồm các diễn viên tham gia như: Bella Vanita, Great Warintorn Panhakarn, Kao Supassara Thanachart, Alex Rendell

Tiếng Sáo Nàng Hong - Bpee Kaew Nang Hong (2018)

Tiếng Sáo Nàng Hong (Bpee Kaew Nang Hong) nữ diễn viên Ranee Campen sẽ vào vai Pikul được một tay chơi lười biếng, lười biếng tên là Khun Luang Raj hắn ta luôn dành thời gian uống rượu và gặp rắc rối. Anh gặp Pikul và bám theo cô. Tuy nhiên, tại một số điểm dọc theo cách anh thực sự yêu cô và thay đổi cách của mình. Nhưng tình yêu của họ bị cấm vì sự khác biệt trong lớp. Cha của Pikul buộc cô phải kết hôn với Sin, nhưng Sin biết rằng Pikul chỉ yêu Raj nên anh đưa cô đến gặp Raj và họ chạy trốn. Cuối cùng, họ trở lại với cha của Pikul để yêu cầu sự tha thứ và Raj hứa hẹn sẽ mang lại cho cha của mình để kết hôn với Pikul chính thức.

Sarapee là một phụ nữ độc ác yêu Raj. Cô ra lệnh giết chết gia đình của Pikul. Raj buộc phải cưới Sarapee vì lý do chính trị. Pikul đến gặp Raj sau cái chết của bố mẹ cô và thấy anh ta kết hôn với Sarapee. Cô ấy rất đau lòng khi cô ấy chơi bpee (sáo) cho đến khi cô ấy chết. Raj tìm thấy cơ thể của cô và nói với Sarapee rằng anh sẽ không bao giờ yêu cô, chỉ có Pikul và Sarapee đâm anh ta.

Pikul không tái sinh và trở thành một con ma đầy thù hận. Cô ở lại khu vực này, chờ đợi để trả thù cho Raj và Sarapee trong đời sau.

Bình Luận Phim

Loading...