Tiếng Hót Chim Hồng Tước

Tiếng Hót Chim Hồng Tước - Love bird
Tiếng Hót Chim Hồng Tước - Love bird
Rating 5 (1 Votes)

Love bird (2016)

Calikusu

Phụ Đề: Tập 30

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Thổ Nhĩ Kỳ

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim Tình Cảm

Đạo Diễn: Sevgi Yılmaz

Thời Lượng: 100 phút/tập

Số Tập: 62 Tập

Nội dung phim

Phim

Tiếng Hót Chim Hồng Tước

(2016), tieng hot chim hong tuoc, Love bird, Calikusu, phim bộ, thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, do quốc gia thổ nhĩ kỳ sản xuất, đạo diễn Sevgi Yılmaz, gồm các diễn viên tham gia như: Fahriye Evcen, Burak Özçivit, Begüm Kütük Yaşaroğlu, Deniz Celiloğlu

Tiếng Hót Chim Hồng Tước - Love bird (2016)

Tiếng Hót Chim Khổng Tước Htv7 kể về Fehriye là một cô gái mồ côi cha mẹ từ khi còn rất nhỏ. Mặc dù lớn lên thiếu tình cảm của cha mẹ, nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy cô độc. Cô theo học tại một trường dạy tiếng Pháp tại Istanbul cùng với người cô của mình trong kỳ nghỉ hè. Trong khi đó, Kamran là con trai người cô của Fehriye. Anh là một bác sĩ trẻ tuổi, tài năng, chăm chỉ, kiên nhẫn và tốt bụng. Lần đầu tiên gặp mặt, Fehriye và Kamran tỏ ra rất khó chịu với nhau, thậm chí chỉ vì những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhất. 

Điều tưởng kì lạ đã xảy ra là, sau những cuộc tranh luận, họ ngày một quý mến nhau hơn. Không nói quá nhiều, hai nhân vật chính được xây dựng nên với tính cách lặng lẽ. Họ chọn cho mình cách sống hoàn toàn tách biệt bằng việc xây nên bức tường ngăn cách bản thân với xã hội xung quanh. Họ - những đứa trẻ ngây thơ với vết thương lòng sâu sắc - đã tự biến mình trở thành bậc thầy của việc che giấu trái tim trước kẻ khác. Để rồi khi tình yêu bắt đầu, câu chuyện của họ được tạo dệt nên từ những gì ngọt ngào nhất, lãng mạn nhất. Đồng thời, thông qua câu chuyện tình yêu đó, bộ phim truyền tải một thông điệp rất đẹp và ý nghĩa: Tình yêu có thể chiến thắng tất cả các rào cản khắt khe của xã hội, kể cả đó là giai cấp hay sự giàu nghèo. 

Bình Luận Phim

Loading...