Thiếu Lâm Tự 3: Thiếu Lâm Quyền Cước

Thiếu Lâm Tự 3: Thiếu Lâm Quyền Cước - Shaolin Temple 3: Martial Arts Of Shaolin
Thiếu Lâm Tự 3: Thiếu Lâm Quyền Cước - Shaolin Temple 3: Martial Arts Of Shaolin
Rating 5 (1 Votes)

Shaolin Temple 3: Martial Arts Of Shaolin (1986)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Trung Quốc

Thể Loại: Phim Võ Thuật

Đạo Diễn: Chia-Liang Liu

Thời Lượng: 90 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Thiếu Lâm Tự 3: Thiếu Lâm Quyền Cước

(1986), thieu lam tu 3 thieu lam quyen cuoc, Shaolin Temple 3: Martial Arts Of Shaolin, phim lẻ, thuộc thể loại võ thuật, do quốc gia trung quốc sản xuất, đạo diễn Chia-Liang Liu, gồm các diễn viên tham gia như: Lý Liên Kiệt, Vu Thừa Huệ, Hồ Kiên Cường, Kế Xuân Hoa

Thiếu Lâm Tự 3: Thiếu Lâm Quyền Cước - Shaolin Temple 3: Martial Arts Of Shaolin (1986)

Phim Thieu Lam 3: Thieu Lam Quyen Cuoc Tôi sẽ không dẫn bạn bước vào một lối đi sai. Khi bắt đầu lên kế hoạch cho Il Giornale, tôi đã không hề soạn thảo một Tuyên bố sứ mệnh hay sách những giá trị của công ty. Tuy vậy tôi vẩn phát triển được những ý niệm rất có ý nghĩa, sau những chuyện đúng sai tôi chứng kiến ở Starbucks, về kiểu công ty mà tôi muốn tạo dựng. Điều mà đến tận hôm nay tôi không tài nào hiểu được là bằng cách nào mà những con người lý tưởng đó lại đến với tôi, đúng vào lúc tôi cần họ nhất, giúp tôi thực hiện các giá trị chung và phát triển công ty. Có lẽ tất cả là do số phận.

Một ngày khoảng cuối năm 1985, tôi đang ngồi ở bàn làm việc, bù đầu lên kế hoạch chi tiết cho việc khai trương Il Giornale. Tôi đã rời khỏi Starbucks nhưng vẫn sử dụng văn phòng tại đó như bình thường, trên sàn vứt đầy bản nháp menu, hình ảnh, sơ đồ và thiết kế.

Bình Luận Phim

Loading...