Thiếu Lâm Tự 2: Thiếu Lâm Tiểu Tử

Thiếu Lâm Tự 2: Thiếu Lâm Tiểu Tử - Shaolin Temple 2: Kids from Shaolin
Thiếu Lâm Tự 2: Thiếu Lâm Tiểu Tử - Shaolin Temple 2: Kids from Shaolin
Rating 5 (1 Votes)

Shaolin Temple 2: Kids from Shaolin (1984)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Hồng Kông

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Võ Thuật

Đạo Diễn: Xinyan Zhang

Thời Lượng: 103 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Thiếu Lâm Tự 2: Thiếu Lâm Tiểu Tử

(1984), thieu lam tu 2 thieu lam tieu tu, Shaolin Temple 2: Kids from Shaolin, phim lẻ, thuộc thể loại hành Động - phiêu lưu - võ thuật, do quốc gia hồng kông sản xuất, đạo diễn Xinyan Zhang, gồm các diễn viên tham gia như: Lý Liên Kiệt, Vu Thừa Huệ, Hoàng Thu Yến, Lưu Gia Huy

Thiếu Lâm Tự 2: Thiếu Lâm Tiểu Tử - Shaolin Temple 2: Kids from Shaolin (1984)

Nhiều năm sau khi Thiếu Lâm Tự bị phá hủy dưới bàn tay của tên lãnh chúa tàn nhẫn, Tien Lung (Tien Feng), ba nhà sư trẻ San Te, Hu Tieh-hua và Yu Lan, xuất hiện từ đống đổ nát, quyết tâm trả thù cho những người chủ đã sa ngã của họ. và mang lại hòa bình cho vùng đất bị chiến tranh tàn phá.

Được hướng dẫn bởi lời dạy của cố trụ trì Tian (Vương Đào), ba nhà sư bắt đầu cuộc hành trình đầy nguy hiểm để vạch trần sự phản bội của Tien Lung và đưa hắn ra trước công lý. Trên đường đi, họ gặp phải hàng loạt thử thách, bao gồm chạm trán với bọn cướp, quan chức tham nhũng và các giáo phái võ thuật đối địch.

Mặc dù tuổi còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, ba nhà sư tỏ ra là những đối thủ đáng gờm, dựa vào kỹ năng kung fu Thiếu Lâm và quyết tâm kiên định để vượt qua những trở ngại tưởng như không thể vượt qua. Họ nhận được sự ủng hộ của nhiều nhân vật cao quý khác nhau, bao gồm cả Sư phụ nhân từ Wu-mei (Liu Chia-liang) và Yu Lan xinh đẹp và tài giỏi (Ding Lan).

Khi các nhà sư tìm hiểu sâu hơn về những âm mưu bất chính của Tien Lung, họ phát hiện ra âm mưu lật đổ hoàng đế và đẩy đất nước vào hỗn loạn. Với vận mệnh của đất nước đang bị đe dọa, ba đệ tử Thiếu Lâm phải đối đầu với Tien Lung và đội quân chiến binh đáng gờm của hắn trong một trận đấu hoành tráng.

Bình Luận Phim

Loading...