Thị Trấn Roswell 1

Thị Trấn Roswell 1 - Roswell Season 1
Thị Trấn Roswell 1 - Roswell Season 1
Rating 5 (2 Votes)

Roswell Season 1 (1999)

Phụ Đề: 22/22

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Viễn Tưỡng

Đạo Diễn: John Behring, Arvin Brown

Thời Lượng: 44 Phút/tập

Số Tập: 22 Tập

Nội dung phim

Phim

Thị Trấn Roswell 1

(1999), thi tran roswell 1, Roswell Season 1, phim bộ, thuộc thể loại hành Động - phiêu lưu - viễn tưỡng, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn John Behring, Arvin Brown, gồm các diễn viên tham gia như: Shiri Appleby, Jason Behr, Katherine Heigl, Majandra Delfino

Thị Trấn Roswell 1 - Roswell Season 1 (1999)

Liz Parker, Maria DeLuca, và Alex Whitman là học sinh trung học và bạn bè tốt nhất cư trú tại thị trấn nhỏ của Roswell, New Mexico , địa điểm nổi tiếng cố Roswell . Sự cố Roswell là một điểm liên tục của tài liệu tham khảo mỉa mai trong loạt, một chủ đề tương phản đôi khi hoài nghi và thương mại khai thác của thị trấn năm 1947 sự cố Roswell tại cổ đại với "thực sự" Roswell sự kiện mở ra trước mắt các nhân vật chính trẻ. Cha mẹ Liz, ví dụ, sở hữu Crashdown Café, nơi phục vụ các món ăn theo chủ đề người ngoài hành tinh, và nó là ở đây rất nhiều các cảnh của mùa giải được thiết lập. Trong khi Liz là hầu bàn ở đó, sự bất đồng giữa hai kết quả khách hàng trong Liz bị bắn chết, cài hình nền cho toàn bộ series. Học sinh đồng bào Max Evans chạy đến bên cô và chữa lành vết thương bằng cách đặt tay lên nó, đưa cô trở lại cuộc sống. Ông để lại một tay bạc in trên bụng của cô. Hành động này gợi lên những nghi ngờ mà theo các nhân vật chính trong suốt series. Tối đa cố gắng để trang trải các hành động bí ẩn bằng cách phá vỡ một chai nước sốt cà chua và đổ nước sốt cà chua trên Liz trước khi chạy trốn với Michael.

Trong một thí nghiệm sinh học lớp vào ngày hôm sau, Liz lấy được một mẫu nước bọt của Max mà không cần kiến ​​thức của mình và xem xét nó dưới kính hiển vi. Cô phát hiện ra các tế bào Max nhìn không có gì giống như các tế bào của con người. Cô phải đối mặt với Max, người sau đó thừa nhận anh, em gái của mình Isabel và bạn bè của họ Michael là người ngoài hành tinh mà tàu vũ trụ bị rơi tại Roswell năm 1947. Tối đa, Isabel, và Michael đã được biết đến để giữ cho bản thân trước khi vụ việc. Max thừa nhận Liz ông đã cứu cô bởi vì anh có cảm xúc mạnh mẽ cho cô ấy và sự lãng mạn đấu tranh giữa Liz và Max bắt đầu một cách nghiêm túc. Tuy nhiên, Liz đang hẹn hò với con trai của cảnh sát trưởng Kyle, gây nhiều cảm xúc bị rách và lý do sáng tạo, cũng như căng thẳng giữa Max và Kyle.

Trong tập đầu tiên Max Evans thề Liz giữ bí mật, nhưng cô ấy nói với Maria về nguồn gốc của Max anyway. Căng thẳng xung quanh vấn đề bảo mật trở thành một chủ đề lớn cả trong việc phát triển các mối quan hệ của các nhân vật chính, và cũng cho các yếu tố hành động của cốt truyện. Cuối cùng Alex được cho vào bí mật, giải quyết sự căng thẳng giữa những người bạn tốt nhất Liz, Maria, và Alex. Nhóm này gồm sáu thanh thiếu niên tham gia vào một cuộc đấu tranh để bảo vệ ba người nước ngoài từ cảnh sát trưởng Valenti, nghi ngờ của họ từ tập đầu tiên và những người cảnh báo FBI, và từ các nhân viên FBI điều tra những điều huyền bí người bí mật tìm cách phát hiện bằng chứng về danh tính thực sự của mình bằng cách phương tiện hợp lý hoặc hôi.

Ngược lại với sự lãng mạn dịu dàng miêu tả giữa Liz và Max, Michael và Maria tham gia vào một mối quan hệ đam mê và thường xuyên nổ - điều kiện Maria Michael "bạn trai tồi tệ nhất". Sau đó trong mùa giải đầu tiên lãng mạn dự kiến ​​phát triển giữa Isabel và Alex.

Vào cuối mùa giải một người nước ngoài tên là Nasedo được giới thiệu, là một shifter hình dạng . Nasedo có bạo lực, giết người trong quá khứ và gần gây ra sự sụp đổ của Max dưới bàn tay của một thợ săn người ngoài hành tinh trả thù người đã mất vợ và đứa con chưa sinh để Nasedo. Các băng nhóm ban đầu tin rằng Tess Harding, những đứa trẻ mới trong thị trấn, là Nasedo khi cô dường như có một hiệu ứng kỳ lạ trên Max, nhưng nó được tiết lộ cô là một người ngoài hành tinh lai thứ tư giống như họ. Tuy nhiên, không giống như họ, cô sở hữu kiến ​​thức về cuộc sống trước đây của họ và khái niệm của số phận phải của họ.

Vào cuối mùa giải, đó là biết được Max, Isabel, Michael và Tess là bản sao của Hoàng gia Bốn trong số Antar, hành tinh chúng đến từ đâu. Tối đa là vua, Isabel em gái của mình, Michael thứ hai của mình trong lệnh và Tess là vợ của Max. Bốn học họ là giống lai người ngoài hành tinh con người: DNA người nước ngoài của họ được trộn với DNA của con người để cho họ giả định hình dạng con người và tồn tại trên trái đất. Nhiệm vụ của họ là để có ngày trở về để Antar và đòi lại ngai vàng từ Kivar , kẻ thù của Max. Là kết quả của sự mặc khải này, Liz khoảng cách mình từ Max, khi cô tin rằng cô ấy không thể nhận được trong cách vận mệnh của Max.

Bình Luận Phim

Loading...