Tay Súng Trả Thù

Tay Súng Trả Thù - Dead Mans Hand
Tay Súng Trả Thù - Dead Mans Hand
Rating 5 (1 Votes)

Dead Mans Hand (2023)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tây

Đạo Diễn: Brian Skiba

Thời Lượng: 96 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Tay Súng Trả Thù

(2023), tay sung tra thu, Dead Mans Hand, phim lẻ, thuộc thể loại hành Động - viễn tây, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Brian Skiba, gồm các diễn viên tham gia như: Delilah Andre, Izzy Batinkoff, Randall Batinkoff

Tay Súng Trả Thù - Dead Mans Hand (2023)

Phim bắt đầu với cảnh Reno đang đi xe ngựa cùng Vegas trên đường đến thị trấn nhỏ của họ. Trên đường đi, họ gặp một tên cướp tên là Frank Bishop. Frank tấn công Reno và Vegas, nhưng Reno đã đánh bại và giết chết anh ta.

Tin tức về cái chết của Frank nhanh chóng lan truyền đến thị trấn. Clarence Bishop, anh trai của Frank, là một thị trưởng tham nhũng và tàn bạo. Anh ta quyết tâm trả thù cho cái chết của em trai mình.

Clarence cử đội quân riêng của mình đến thị trấn để bắt Reno. Đội quân phục kích Reno và Vegas, khiến Reno bị thương nặng và bắt cóc Vegas.

Reno trốn thoát khỏi đội quân của Clarence và bắt đầu cuộc hành trình giải cứu vợ mình. Trên đường đi, anh ta gặp một số nhân vật kỳ lạ, bao gồm một người Apache tên là Mahto, một tay súng khét tiếng tên là Ace, và một phụ nữ bí ẩn tên là Rose.

Reno cuối cùng cũng tìm thấy Vegas ở nhà của Clarence. Anh ta chiến đấu với Clarence và đội quân của hắn, và cuối cùng đã đánh bại họ. Reno giải cứu Vegas và họ cùng nhau rời thị trấn.

Bình Luận Phim

Loading...