Sát Thủ Máu Lạnh

Sát Thủ Máu Lạnh - Repeaters
Sát Thủ Máu Lạnh - Repeaters
Rating 5 (1 Votes)

Repeaters (2010)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Tình Cảm, Phim Hình Sự

Đạo Diễn: Carl Bessai

Thời Lượng: 89 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Sát Thủ Máu Lạnh

(2010), sat thu mau lanh, Repeaters, phim lẻ, thuộc thể loại hành Động - tình cảm - hình sự, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Carl Bessai, gồm các diễn viên tham gia như: Dustin Milligan, Amanda Crew, Richard de Klerk, Alexia Fast

Sát Thủ Máu Lạnh - Repeaters (2010)

Repeaters (2010) là một bộ phim tâm lý kinh dị của Canada do Carl Bessai đạo diễn và Katherine Collins viết kịch bản. Bộ phim lấy bối cảnh tại một trung tâm cải tạo dành cho những phạm nhân trẻ tuổi và theo dõi cuộc sống của ba cư dân bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian và buộc phải sống lại cùng một ngày.

Sát Thủ Máu Lạnh

Khi bộ ba đấu tranh để thoát khỏi vòng xoáy, họ buộc phải đối mặt với những con quỷ cá nhân và những sai lầm trong quá khứ. Bộ phim khám phá các chủ đề về nghiện ngập, trách nhiệm và sức mạnh của sự lựa chọn, khi các nhân vật phải học cách phá vỡ các khuôn mẫu hủy hoại của chính họ để tiến về phía trước.

Với diễn xuất mạnh mẽ của các diễn viên chính và bầu không khí căng thẳng và hồi hộp, Repeaters là một bộ phim hấp dẫn và kích thích tư duy khiến khán giả đứng ngồi không yên cho đến phút cuối cùng. Nếu bạn là người yêu thích thể loại phim kinh dị tâm lý và thích những bộ phim giải quyết các chủ đề phức tạp và đầy thử thách, thì Kẻ lặp lại là một bộ phim không thể bỏ qua.

Bình Luận Phim

Loading...