Sát Nhân Trong Gương

Sát Nhân Trong Gương - Candyman
Sát Nhân Trong Gương - Candyman
Rating 5 (1 Votes)

Candyman (2020)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Kinh Dị, Phim Bí Ẩn

Đạo Diễn: Nia DaCosta

Thời Lượng: 102 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Sát Nhân Trong Gương

(2020), sat nhan trong guong, Candyman, phim lẻ, thuộc thể loại kinh dị - bí Ẩn, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Nia DaCosta, gồm các diễn viên tham gia như: Yahya Abdul-Mateen II, Teyonah Parris, Colman Domingo, Nathan Stewart-Jarrett

Sát Nhân Trong Gương - Candyman (2020)

Sát Nhân Trong Gương (Candyman) từ khi nào ko ai hay biết, những dự án nhà ở tại khu Cabrini-Green ở Chicago đã bị khủng bố bởi câu chuyện truyền mồm về một kẻ thịt người cực kỳ nhiên với dòng tay móc câu. Hắn mang thể dễ dàng được triệu tập giả dụ bạn dám nhắc lại tên hắn năm lần trước gương. Ngày nay, 1 thập kỷ sau khi tòa tháp Cabrini cuối cùng bị phá hủy, nghệ sĩ thị giác Anthony McCoy và nhân tình của anh, giám đốc phòng trưng bày Brianna Cartwright vận động vào 1 căn hộ gác lửng sang trọng ở Cabrini, giờ đây được cải tạo lại và định cư vì thế hệ người trẻ năng động.

Khi sự nghiệp vẽ tranh của Anthony đang trên bờ vực đình trệ, cuộc gặp gỡ tình cờ với 1 cư dân cũ của khu Cabrini-Green phơi bày cho Anthony sự thật thất kinh về câu chuyện Candyman. Lo lắng để duy trì vị thế của mình trong giới nghệ thuật Chicago, Anthony khởi đầu phát hiện những chi tiết kinh rợn trong xưởng vẽ của mình và anh cũng lấy chúng làm cho cảm hứng cho những tác phẩm mới. Anh không hề hay biết các điều này đang vô tình mở ra 1 cánh cửa dẫn tới quá khứ phức tạp, đưa anh đến định mệnh của chính mình. Từ đó anh dần phát triển thành mất tỉnh táo và rơi sâu hơn vào vòng xoáy bạo lực đáng sợ.

Bình Luận Phim

Loading...