Rồng Đỏ

Rồng Đỏ - Red Dragon
Rồng Đỏ - Red Dragon
Rating 5 (1 Votes)

Red Dragon (2002)

Phụ Đề: Bản Đẹp

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Tình Cảm, Phim Hình Sự

Đạo Diễn: Brett Ratner, Brett Ratner

Thời Lượng:

Số Tập: 124 Phút

Nội dung phim

Phim

Rồng Đỏ

(2002), rong do, Red Dragon, phim lẻ, thuộc thể loại tình cảm - hình sự, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Brett Ratner, Brett Ratner, gồm các diễn viên tham gia như: Anthony Hopkins, Edward Norton, Ralph Fiennes, Harvey Keitel

Rồng Đỏ - Red Dragon (2002)

Tiến sĩ bác sĩ tâm thần Hannibal Lecter tổ chức một bữa tiệc tối trong nhà phố của mình trong Baltimore, Maryland . Tại bữa tiệc, Lecter sau đó được viếng thăm bởi Will Graham , một năng khiếu FBI đại lý và nhà tâm lý học, người mà ông đã làm việc trên một hồ sơ tâm lý của một kẻ giết người hàng loạt người đã loại bỏ bộ phận cơ thể ăn được từ các nạn nhân của mình, dẫn Graham tin rằng kẻ giết người có thể là một kẻ ăn thịt người . Trong tư vấn, Graham phát hiện ra bằng chứng liên lụy Lecter trong những vụ giết người. Lecter tấn công Graham, gần như đã làm sạch nó, trước khi Graham áp đảo Lecter. Lecter bị kết án tù chung thân trong một cơ sở cho trong khi Graham hình sự điên, bị tổn thương bởi những kinh nghiệm, nghỉ hưu từ FBI.

Rồng Đỏ, Red Dragon

Một vài năm sau, một kẻ giết người nối tiếp, biệt danh "The Tooth Fairy", sẽ xuất hiện. Ông thân cây và giết chết gia đình miền Nam dường như ngẫu nhiên trong trăng tròn liên tiếp. Hy vọng sẽ nắm bắt được kẻ giết người trước khi cuộc tấn công tiếp theo của mình, Đại lý đặc biệt Jack Crawford tìm kiếm sự hỗ trợ của Graham trong việc xác định hồ sơ tâm lý của mình. Cái chết của một gia đình đè nặng lên lương tâm của mình, Graham miễn cưỡng đồng ý. Sau khi quý khách đến thăm hiện trường vụ án và nói chuyện với Crawford, ông kết luận rằng anh ta phải một lần nữa tham khảo ý kiến ​​bác sĩ Lecter để được tư vấn.

Từ khóa: rồng đỏ red dragon

Bình Luận Phim

Loading...