Rambo 3: Gác Kiếm Không Thành

Rambo 3: Gác Kiếm Không Thành - Rambo III
Rambo 3: Gác Kiếm Không Thành - Rambo III
Rating 5 (1 Votes)

Rambo III (1988)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Châu Âu

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Chiến Tranh

Đạo Diễn: Peter MacDonald

Thời Lượng: 102 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Rambo 3: Gác Kiếm Không Thành

(1988), rambo 3 gac kiem khong thanh, Rambo III, phim lẻ, thuộc thể loại tâm lý - hành Động - phiêu lưu - chiến tranh, do quốc gia châu Âu sản xuất, đạo diễn Peter MacDonald, gồm các diễn viên tham gia như: Sylvester Stallone, Richard Crenna, Marc de Jonge, Kurtwood Smith

Rambo 3: Gác Kiếm Không Thành - Rambo III (1988)

John Rambo giờ đã được tự do sau khi rời khỏi chiến tranh Việt Nam trong phần phim trước, anh ta đã đến Thái Lan kiếm tiền sống qua ngày bằng nghề đấu võ đài. Một hôm nọ, Rambo bỗng nghe được tin người bạn già thân thiết của anh là Đại tá Trautman đến Afghanistan rồi bị quân đội Liên Xô bắt vì thấy ông tham gia theo du kích Mujahideen chống lại bọn chúng. Ngay lập tức, Rambo quyết định đến Afghanistan giải cứu Đại tá Trautman đồng thời giúp những người Mujahideen đánh trả quân đội Liên Xô.

Khi đến Afghanistan, Rambo được người đàn ông tên Mousa dẫn về ngôi làng Mujahideen, đúng lúc đó có 2 chiếc trực thăng Liên Xô bay đến bắn phá rồi giết nhiều người trong làng, Rambo dùng súng máy DShK gần đó bắn nổ 1 chiếc, còn chiếc còn lại bay đi. Tối hôm đó, Rambo cùng Mousa và cậu bé Hamid lẻn vào doanh trại Liên Xô để cứu Trautman nhưng không may bị bọn lính phát hiện, Rambo bắn chết một số binh lính rồi bỏ chạy, anh bảo Mousa và Hamid về làng để một mình mình cứu Trautman.

Người đứng đầu trong doanh trại là Đại tá Zaysen tàn ác, sáng hôm sau, Rambo chờ hắn và binh lính ra khỏi doanh trại rồi chạy vào cứu Trautman cùng vài tù binh khác, anh cướp một trực thăng chở họ nhưng bị nhiều lính Liên Xô nã đạn lên. Chiếc trực thăng hỏng nặng rồi rơi xuống thung lũng, Rambo và Trautman đành phải đi bộ đến biên giới Pakistan sau khi bảo những người tù binh trốn về làng.

Từ khóa: Rambo 3 rambo Rambo III

Bình Luận Phim

Loading...