Phụ Tá

Phụ Tá - Chief of Staff
Phụ Tá - Chief of Staff
Rating 5 (1 Votes)

Chief of Staff (2019)

Phụ Đề: 10/10

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Tâm Lý

Đạo Diễn: Kwak Jung Hwan

Thời Lượng: 45 phút / tập

Số Tập: 10 Tập

Nội dung phim

Phim

Phụ Tá

(2019), phu ta, Chief of Staff, phim bộ, thuộc thể loại tâm lý, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Kwak Jung Hwan, gồm các diễn viên tham gia như: Shin Min Ah, Kim Gab Soo, Lee Elijah, Kim Dong Jun

Phụ Tá - Chief of Staff (2019)

Phụ Tá (hief of Staff) : Kể về Jang Tae Joon tốt nghiệp Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc và làm thám tử. Ông muốn có thêm quyền lực và quyết định làm việc tại Quốc hội. Bây giờ, ông là trợ lý chính cho một nhà lập pháp 4 lần. Anh ấy có trực giác tuyệt vời, tính quyết đoán máu lạnh và khát khao chiến thắng mạnh mẽ. Anh ấy đã có thể đặt nhà lập pháp của mình vào vị trí đại diện của đảng, nhưng Jang Tae Joon có tham vọng cao hơn.

Trong khi đó, Kang Sun Young là một nhà lập pháp năm đầu tiên được bầu thông qua đại diện theo tỷ lệ và là người phát ngôn cho bữa tiệc của cô. Cô làm luật sư và tổ chức một chương trình truyền hình thời sự trước khi trở thành một nhà lập pháp. Cô ấy có tham vọng và làm tốt công việc của mình. Kang Sun Young có mối quan hệ khó xử với Jang Tae Joon, ông chủ của anh ta là đối thủ của nhà lập pháp cấp cao, người đã đưa cô trở thành nhà lập pháp đại diện theo tỷ lệ.

Bình Luận Phim

Loading...