Noryang: Biển Chết

Noryang: Biển Chết - Noryang: Deadly Sea
Noryang: Biển Chết - Noryang: Deadly Sea
Rating 5 (1 Votes)

Noryang: Deadly Sea (2023)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim Hành Động, Phim Thần Thoại, Phim Chiến Tranh

Đạo Diễn: Kim Han-Min

Thời Lượng: 152 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Noryang: Biển Chết

(2023), noryang bien chet, Noryang: Deadly Sea, phim lẻ, thuộc thể loại tâm lý - hành Động - thần thoại - chiến tranh, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Kim Han-Min, gồm các diễn viên tham gia như: Kim Yoon-seok, Baek Yoon-sik, Jung Jae-young, Heo Joon-ho

Noryang: Biển Chết - Noryang: Deadly Sea (2023)

Noryang: Biển Chết là câu chuyện lịch sử năm 1598. Mặt trời lặn xuống dưới đường chân trời, in bóng dài xuống vùng nước đục ngầu của eo biển Noryang. Không khí dày đặc sự căng thẳng của chiến tranh, mùi thuốc súng và muối bám vào gió. Đây là bối cảnh của Noryang: Deadly Sea, một sử thi lịch sử Hàn Quốc năm 2023 ghi lại trận chiến quyết định cuối cùng của Đô đốc Yi Sun-shin, một nhân vật huyền thoại trong lịch sử Hàn Quốc.

Chiến tranh Imjin, cuộc xung đột kéo dài bảy năm giữa Hàn Quốc và Nhật Bản, đã đạt đến đỉnh điểm. Nhà lãnh đạo Nhật Bản, Toyotomi Hideyoshi, nằm trên giường bệnh, ra lệnh cuối cùng cho lực lượng của mình rút khỏi Joseon. Đô đốc Yi Sun Shin, do nam diễn viên kỳ cựu Kim Yun Seok thủ vai, coi đây là cơ hội để tung đòn tàn khốc cuối cùng vào quân xâm lược.

Với quyết tâm kiên định, Đô đốc Yi tập hợp một hạm đội hỗn hợp gồm tàu ​​Joseon và nhà Minh, sẵn sàng phong tỏa lối thoát của quân Nhật tại eo biển Noryang. Kế hoạch của anh ta rất táo bạo, một canh bạc có thể lật ngược tình thế chiến tranh. Nhưng Yi là một chiến lược gia bậc thầy, một chỉ huy hải quân tài giỏi, người đã tạo dựng được danh tiếng nhờ hàng loạt chiến thắng táo bạo.

Tuy nhiên, con đường dẫn đến chiến thắng đầy rẫy nguy hiểm. Chen Lin, chỉ huy nhà Minh, bị ảnh hưởng bởi khoản hối lộ của Wa và phá vỡ vòng vây, khiến hạm đội của Yi dễ bị tổn thương. Quân đội Wa, dẫn đầu bởi Shimazu Yoshihiro xảo quyệt và tàn nhẫn, nhìn thấy cơ hội trốn thoát. Một trận chiến khốc liệt nổ ra trong giới hạn hẹp của eo biển Noryang, cuộc đụng độ giữa kiếm và đại bác, lửa và giận dữ.

Bình Luận Phim

Loading...