Những Kẻ Dị Thường Phần 2

Những Kẻ Dị Thường Phần 2 - Misfits Season 2
Những Kẻ Dị Thường Phần 2 - Misfits Season 2
Rating 5 (1 Votes)

Misfits Season 2 (2010)

Phụ Đề: 07/07

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Anh

Thể Loại: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước

Đạo Diễn: Tom Green

Thời Lượng: 45 phút / tập

Số Tập: 07 Tập

Nội dung phim

Phim

Những Kẻ Dị Thường Phần 2

(2010), nhung ke di thuong phan 2, Misfits Season 2, phim bộ, thuộc thể loại tình cảm - hài hước, do quốc gia anh sản xuất, đạo diễn Tom Green, gồm các diễn viên tham gia như: Iwan Rheon, Robert Sheehan, Lauren Socha, Nathan Stewart-Jarrett

Những Kẻ Dị Thường Phần 2 - Misfits Season 2 (2010)

Những Kẻ Dị Thường Phần 2 (Misfits Season 2) trong phần này đạo diễn Tom Green tiếp tục đảm nhận quay phim. Mở đầu phần 2 Nathan, người có sức mạnh đặc biệt là bất tử, đã bị chôn sống nhưng anh đã được cứu sống sau khi một nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ và đội mũ trùm đầu gửi cho Kelly một phi tiêu bằng giấy có nội dung 'Go To His Grave'. Shaun, một nhân viên quản chế mới, đã trở nên buồn chán, đến và đưa cả nhóm đến giúp đỡ tại một lớp trị liệu nghệ thuật cho người bị rối loạn cảm xúc, nơi Simon gặp Lucy, người mà anh từng ở trong một đơn vị tâm thần.

Cô ấy là một người thay đổi hình dạng, người biến hình thành từng thành viên trong nhóm để nói với họ rằng Simon đã giết Sally, hy vọng anh ấy sẽ được đưa trở lại đơn vị với cô ấy. Tuy nhiên, vì cô ấy yêu anh ấy, cô ấy đã giữ bí mật của anh ấy, mặc dù bây giờ nó là kiến thức phổ biến cho những kẻ xấu khác, những người vứt xác xuống sông, bị theo dõi bởi người đàn ông đeo mặt nạ.

Bình Luận Phim

Loading...