Ngày Huy Hoàng

Ngày Huy Hoàng - Days Of Glory
Ngày Huy Hoàng - Days Of Glory
Rating 5 (1 Votes)

Days Of Glory (2006)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Tình Cảm, Phim Chiến Tranh

Đạo Diễn: Rachid Bouchareb

Thời Lượng: 123 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Ngày Huy Hoàng

(2006), ngay huy hoang, Days Of Glory, phim lẻ, thuộc thể loại tình cảm - chiến tranh, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Rachid Bouchareb, gồm các diễn viên tham gia như: Jamel Debbouze, Samy Naceri, Roschdy Zem, Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng - Days Of Glory (2006)

Bộ phim bắt đầu ở Bắc Phi có số lượng lớn của người bản xứ ( tiếng Pháp Algeria Tirailleurs cũng như Tunisia hay Ma-rốc Goumiers ) đã được tuyển dụng vào quân đội Pháp đầu tiên của lực lượng Pháp tự do , đã được thành lập để giải phóng Pháp của Quốc Xã chiếm đóng trong Thế giới chiến II . Saïd, một người chăn dê nghèo, tham gia Algeria 7 Tirailleur đoàn. Với anh ta một số khác người Berber , bao gồm Yassir, người đang tìm kiếm chiến lợi phẩm để ông có thể trở về nhà và anh trai của mình có thể kết hôn; Messaoud, những ai muốn kết hôn và định cư tại Pháp và chữ Hạ Abdelkader, người đang đấu tranh cho sự bình đẳng và quyền của Algeria thuộc địa.

Ngay sau đó những người đàn ông, mặc cho vay-cho thuê đồng phục Mỹ gặp Trung sĩ Martinez, một thiện chiến noir pied , người huấn luyện cho họ trước khi dẫn họ vào nhiệm vụ đầu tiên của họ trong chiến dịch Ý . Nhiệm vụ của họ là để nắm bắt một ngọn núi rất nhiều-bảo vệ từ Đức . Nó nhanh chóng trở nên rõ ràng rằng sĩ quan chỉ huy trắng của họ là sử dụng quân đội thuộc địa như tấm bia đỡ đạn để xác định pháo binh mục tiêu. Quân đội châu Phi cuối cùng thành công, nhưng các chiến thuật dẫn đến thương vong cao trong số các quân đội thuộc địa. Khi được hỏi bởi một phóng viên chiến tranh của Pháp về suy nghĩ của mình về những thiệt hại, trả lời đại tá màu trắng, "hôm nay là một chiến thắng tuyệt vời cho các lực lượng miễn phí của Pháp".

Bình Luận Phim

Loading...