Má Hồng Thơ Ngây

Má Hồng Thơ Ngây - Scarlet Innocence
Má Hồng Thơ Ngây - Scarlet Innocence
Rating 4 (51 Votes)

Scarlet Innocence (2014)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim 18+

Đạo Diễn: Im Pil Sung

Thời Lượng: 111 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Má Hồng Thơ Ngây

(2014), ma hong tho ngay, Scarlet Innocence, phim lẻ, thuộc thể loại tâm lý - 18+, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Im Pil Sung, gồm các diễn viên tham gia như: Jung Woo Sung, Lee Som, Park Shi Woo, Kim Hee Won

Má Hồng Thơ Ngây - Scarlet Innocence (2014)

Cuộc sống ở một thị trấn nhỏ yên tĩnh, Deok Yi, 20 tuổi trở nên thú vị khi một cựu Giáo sư Đại học, Hak Kyu, chuyển đến, chạy khỏi vụ bê bối của một cáo buộc quấy rối tình dục. Anh làm giảng viên văn học tại một trung tâm văn hóa và cô làm việc tại một công viên giải trí cũ. Sự hấp dẫn lẫn nhau khiến cặp đôi rơi vào một cuộc tình chóng vánh, nhưng khi học kỳ mùa thu bắt đầu, Hak Kyu được phục hồi tại trường đại học và trở về với gia đình ở Seoul, bỏ lại Deok Yi. Cô từ chối để mối quan hệ chết đi, và cuộc đối đầu giữa họ trở nên bi thảm khi vợ Hak Kyu, tự tử.

8 năm sau, Hak Kyu là một nhà văn nổi tiếng, nhưng anh hầu như không thể nhìn thấy, mất thị lực vì một căn bệnh, và anh ghẻ lạnh với con gái của mình là ông Cheong, người đổ lỗi cho anh về cái chết của mẹ cô. Lúc này, anh kết bạn với Se-Jung, một người hàng xóm mới chuyển đến ở bên cạnh. Anh ta vui vẻ chấp nhận sự giúp đỡ của cô và Cheong trở nên gắn bó lãng mạn với cô, không nhận ra cô thực sự là Deok Yi, người phụ nữ Hak Kyu đã phản bội 8 năm trước, giờ đang thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt họ. Kế hoạch của cô đặt ra một chuỗi các sự kiện đầy thù hận, cuối cùng đặt ra ba âm mưu cay đắng, giận dữ và tuyệt vọng trong một khóa học va chạm xoắn với nhau.

Bình Luận Phim

Loading...