Lãnh Địa Tối Cao

Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant
Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant
Rating 5 (1 Votes)

The Covenant (2006)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Hành Động

Đạo Diễn: Renny Harlin

Thời Lượng: 97 phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Lãnh Địa Tối Cao

(2006), lanh dia toi cao, The Covenant, phim lẻ, thuộc thể loại hành Động, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Renny Harlin, gồm các diễn viên tham gia như: Steven Strait, Laura Ramsey, Sebastian Stan, Taylor Kitsch

Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant (2006)

Thế kỷ 17, 5 gia tộc với năng lực siêu nhiên đã đặt ra “lời thề im lặng”, nhưng rồi một dòng tộc bị trục xuất vì vi phạm lời thề. 4 thế kỷ sau, hậu duệ của 4 gia tộc ngày trước vẫn gắn bó với nhau, song mọi chuyện bị lộ khi một sinh viên bị sát hại mờ ám và người con của gia tộc thứ 5 xuất hiện.
Năm học mới bắt đầu tại học viện Spencer, sinh viên cả trường đang tưng bừng buổi tiệc ngoài trời, khép lại một mùa hè rộn rã. Cách đó vài cây số, Caleb Danvers cùng 3 người bạn nối khố lao xe xuống vực đá thẳng đứng rồi mất hút, chỉ còn lại sương mù dày đặc trong đêm…. Đột nhiên, họ xuất hiện, bình yên vô sự, hào hứng tiến đến bìa rừng để tham dự buổi tiệc nóng bỏng của những cậu ấm cô chiêu. Tại đây, Kate giới thiệu với 4 anh chàng cô bạn cùng phòng rất dễ thương Sarah Wenham. Hai cô gái cũng tình cờ gặp cậu sinh viên mới chuyển trường tên Chase Collins đang cố tìm cách bắt chuyện với họ.

Tiệc đang vui, bỗng nhiên xe cảnh sát kéo đến réo inh ỏi và buổi tiệc phải giải tán. Một sinh viên được phát hiện đã chết vì dùng chất kích thích quá liều. Liệu đó có phải là nguyên nhân thật sự? Thầy hiệu trưởng lập tức nghi ngờ Caleb cùng những người bạn ắt hẳn có liên quan đến vụ án bí ẩn này. Trong khi ấy, Sarah đang dần hoà nhập với môi trường mới tại Học viện Spencer, nhưng… dường như ở ký túc xá có điều gì đó bất thường, một cảm giác rờn rợn cứ đeo đuổi Sarah, và phải chăng một ai đó, một điều gì đó… đang theo sát từng bước chân của cô.

Những điều bất thường tiếp tục diễn ra, và mọi sinh viên nơm nớp sống trong sợ hãi. Trong đó có cả Caleb cùng những cậu bạn thân. Mặc dù 4 người hiểu rõ mình có thể làm gì, nhưng từ mấy trăm năm nay, họ không thể tiết lộ điều đó bởi chính “lời thề im lặng” của tổ tiên họ. Và sự còn lại của 4 người là minh chứng rõ ràng, về dòng tộc thứ năm bị đày khỏi Ipswitch bởi không kiềm lòng trước ma lực của quyền năng. Dù họ có thể thay hình đổi dạng, ngăn cản trọng lực hay có khả năng biến hoá siêu nhiên thì cái giá phải trả sẽ rất đắt. Mỗi lần những người con vùng Ipswitch sử dụng phép thuật, họ sẽ sớm mất tuổi thọ và không thể cưỡng lại sự cám dỗ của năng lực. Điều đó vô cùng khó khăn với những chàng thanh niên mới 18 tuổi đầu.

Khi gần đến ngày sinh nhật trưởng thành của Caleb, mẹ anh lo sợ con trai mình không thể kháng cự lại sự cám dỗ của quyền năng như người cha đã qua đời. Nhưng Caleb quả quyết sẽ biết cách điều khiển năng lực của mình. Nhưng anh có làm được điều đó không khi các thế lực đen tối không ngừng đe dọa cuộc sống bình yên của những người anh thương yêu. Các bạn muốn biết câu trả lời, hãy đón xem bộ phim này nhé!!!

Bình Luận Phim

Loading...