Khi Ve Sầu Khóc (Phần 2)

Khi Ve Sầu Khóc (Phần 2) - Higurashi: When They Cry Sotsu Season 2
Khi Ve Sầu Khóc (Phần 2) - Higurashi: When They Cry Sotsu Season 2
Rating 5 (1 Votes)

Higurashi: When They Cry Sotsu Season 2 (2021)

Phụ Đề: 15/15

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Nhật Bản

Thể Loại: Phim Kinh Dị, Phim Bí Ẩn

Thời Lượng: 23 Phút/ Tập

Số Tập: 15 Tập

Nội dung phim

Phim

Khi Ve Sầu Khóc (Phần 2)

(2021), khi ve sau khoc phan 2, Higurashi: When They Cry Sotsu Season 2, anime, thuộc thể loại kinh dị - bí Ẩn, do quốc gia nhật bản sản xuất, gồm các diễn viên tham gia như: Sôichiro Hoshi, Mai Nakahara, Satsuki Yukino, Mika Kanai

Khi Ve Sầu Khóc (Phần 2) - Higurashi: When They Cry Sotsu Season 2 (2021)

Rika Furude và Satoko Houjou là những người bạn thân nhất đã sống ở ngôi làng nhỏ Hinamizawa trong suốt cuộc đời của họ. Cùng với những người bạn khác, họ dành mỗi ngày cho nhau và mỗi khoảnh khắc đều tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Tuy nhiên, khi Rika và Satoko bắt đầu lớn hơn, một cơ hội đổi đời sẽ đến với cả hai người. Rika quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình và muốn Satoko ở bên.

Mặc dù Satoko còn do dự nhưng cô vẫn quyết định đi trên con đường này với Rika. Tuy nhiên, việc hiện thực hóa giấc mơ của cô đã tạo thành rạn nứt giữa họ. Điều này khiến các cô gái sống trong thế giới hoàn toàn khác, với Rika tận hưởng cuộc sống mới và kết bạn mới trong khi Satoko ngày càng cô lập.

Khao khát trở lại những ngày đầy hoài niệm ở Hinamizawa, Satoko tuyệt vọng và mong muốn mọi thứ có thể thay đổi. Ngay khi cô ấy kết thúc sự thông minh, cuộc gặp gỡ với một thực thể siêu nhiên đã thay đổi nhận thức của Satoko và mang đến những tiết lộ mới về người bạn thân nhất của cô ấy Rika. Điều này bắt đầu cuộc hành trình của cô ấy để có được tương lai mà cô ấy mong muốn — bằng mọi cách cần thiết.

Bình Luận Phim

Loading...