Khi Tình Yêu Đến

Khi Tình Yêu Đến - Charlie St. Cloud
Khi Tình Yêu Đến - Charlie St. Cloud
Rating 5 (1 Votes)

Charlie St. Cloud (2010)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Tình Cảm, Phim Viễn Tưỡng

Đạo Diễn: Burr Steers

Thời Lượng:

Số Tập: 103 phút

Nội dung phim

Phim

Khi Tình Yêu Đến

(2010), khi tinh yeu den, Charlie St. Cloud, phim lẻ, thuộc thể loại tình cảm - viễn tưỡng, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Burr Steers, gồm các diễn viên tham gia như: Zac Efron, Charlie Tahan, Amanda Crew, Augustus Prew

Khi Tình Yêu Đến - Charlie St. Cloud (2010)

Khi Tình Yêu Đến (Charlie St. Cloud) phim được phát hành năm 2010, do đạo diễn Burr Steers chỉ đạo. Với sự tham gia của nam diễn viên kiêm luôn ca sĩ Zac Efron, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp từ đầu những năm 2000 và đang dẫn khẳng định mình trong sự nghiệp diễn xuất. Nội dung phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách The Death and Life of Charlie St. Cloud, nhân vật chính của phim là Charlie (do Zac Efron thủ vai) - một thanh niên trẻ ôm ấp trong mình bao mơ ước, hoài bão.

Tuy nhiên, cuộc sống của anh hoàn toàn thay đổi sau vụ tai nạn đã cướp đi mạng sống của người em trai yêu quý. Quá đau xót, Charlie trở nên trầm tính hơn và có khả năng nhìn thấy những điều khác biệt ở thế giới xung quanh mình. Anh còn trò chuyện được với hồn ma của người em trai đã khuất.

Từ bỏ tương lai đầy hứa hẹn đang đợi mình ở con đường phía trước, 5 năm sau Charlie trở thành một người trông nom nghĩa trang. Hàng ngày vào lúc hoàng hôn, anh vẫn thường gặp gỡ và cùng chơi bóng chày với hồn ma của người em trai. Mọi chuyện thay đổi khi Charlie gặp gỡ và cảm mến cô gái trẻ xinh đẹp Tess Caroll.

Tình cảm với Tess dường như đã kéo Charlie xa cách dần với người em trai. Anh trải qua một cuộc giằng xé nội tâm và buộc phải lựa chọn giữa một bên là ký ức, bên kia là những niềm hy vọng của tương lai.

Bình Luận Phim

Loading...