Huấn Luyện Viên Tinh Thần Je Gal Gil

Huấn Luyện Viên Tinh Thần Je Gal Gil - Mental Coach Jegal
Huấn Luyện Viên Tinh Thần Je Gal Gil - Mental Coach Jegal
Rating 5 (1 Votes)

Mental Coach Jegal (2022)

Phụ Đề: 16/16

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Tình Cảm, Phim Thể Thao

Đạo Diễn: Son Jung Hyun

Thời Lượng: 65 Phút / tập

Số Tập: 16 Tập

Nội dung phim

Phim

Huấn Luyện Viên Tinh Thần Je Gal Gil

(2022), huan luyen vien tinh than je gal gil, Mental Coach Jegal, phim bộ, thuộc thể loại tình cảm - thể thao, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Son Jung Hyun, gồm các diễn viên tham gia như: Jung Woo, Lee You Mi, Kwon Yul, Park Se Young

Huấn Luyện Viên Tinh Thần Je Gal Gil - Mental Coach Jegal (2022)

Jegal Gil (Jung Woo) là thành viên của đội tuyển taekwondo quốc gia, nhưng anh đã gây ra một rắc rối chưa từng có dẫn đến việc bị cấm thi đấu. Giờ đây, Jegal Gil bước vào làng vận động viên cho đội tuyển quốc gia với tư cách là một huấn luyện viên tinh thần. Anh ấy bắt đầu làm việc với các vận động viên, bao gồm cả Cha Ga-Eul (Lee Yoo-Mi). Cha Ga-Eul là một vận động viên trượt băng tốc độ đường ngắn. Cô ấy đã giành được huy chương vàng tại giải vô địch thế giới, nhưng cô ấy hiện đang sa sút phong độ. Cô ấy hiếm khi thể hiện cảm xúc của mình với người khác.

Trong khi đó, Jegal Gil tỏ ra thù địch với Ku Tae-Man (Kwon Yool), giám đốc trung tâm nhân quyền của hiệp hội thể thao. Ku Tae-Man cũng từng là thành viên của đội tuyển taekwondo quốc gia và anh ấy là người đã thay đổi cuộc đời của Jegal Gil. Ku Tae-Man có tính cạnh tranh cao và ưu tiên kết quả hơn bất cứ điều gì khác. Park Seung-Ha (Park Se-Young) là một cố vấn tại làng vận động viên và cô ấy làm việc với Jegal Gil.

Bình Luận Phim

Loading...