Hôn Nhân Và Sự Nghiệp

Hôn Nhân Và Sự Nghiệp - La Femme Desperado
Hôn Nhân Và Sự Nghiệp - La Femme Desperado
Rating 5 (1 Votes)

La Femme Desperado (2006)

Đáng Mặt Nữ Nhi

Thuyết Minh: 22/22

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Hồng Kông

Thể Loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý

Đạo Diễn: Phan Gia Đức

Thời Lượng: 45 phút / tập

Số Tập: 22 tập

Nội dung phim

Phim

Hôn Nhân Và Sự Nghiệp

(2006), hon nhan va su nghiep, La Femme Desperado, Đáng Mặt Nữ Nhi, phim bộ, thuộc thể loại tình cảm - tâm lý, do quốc gia hồng kông sản xuất, đạo diễn Phan Gia Đức, gồm các diễn viên tham gia như: Lâm Phong, Ngô Mỹ Hoành, Đặng Tụy Văn, Mã Quốc Minh

Hôn Nhân Và Sự Nghiệp - La Femme Desperado (2006)

Nhân vật nữ chính trong chuyện là Cao Chí Linh), là một người phụ nữ có đầu óc khá bảo thủ, luôn biểu lộ cái nhìn nghiêm túc đối với tình yêu và hôn nhân gia đình. Linh lớn lên trong gia đình “truyền thống” mang tính gia trưởng của người cha là ông Cao Vinh Thiêm (Lương Gia Nhân đóng). Ông Thiêm cho rằng phụ nữ sinh ra để phục vụ chồng con và không có quyền phát biểu ý kiến trong cuộc sống. Con trai mới có khả năng làm việc lớn và gầy dựng sự nghiệp, còn con gái chỉ có thể kiếm một tấm chồng tốt là toại nguyện. Trong nhà, người vợ không có quyền phản đối người chồng mà chỉ được phép lắng nghe. Con gái sau khi lấy chồng cũng có nghĩa “đã gả ra ngoài”, không thể ly dị để về lại nhà cha mẹ, vì sẽ làm mất mặt gia đình. Được nuôi dưỡng trong “không khí” gia trưởng của cha, Cao Chí Linh từ nhỏ đến lớn chỉ mong mỏi có được một gia đình hạnh phúc, lấy được một người chồng tốt và không có hoài bão rộng lớn.

Tính tình của cô nhu mì, nếu không muốn nói là nhu nhược. Đàn ông ai cũng có thể ăn hiếp cô. Năm 30 tuổi, Cao Chí Linh lập gia đình với Văn Cảnh Lương (Tạ Thiên Hoa đóng). Trái với mong ước của cô là tìm được một người đàn ông tốt để nương tựa, Văn Cảnh Lương lại là một người đàn ông bay bướm. Kết hôn mới được 3 năm, anh đã đi ra ngoài “ăn phở” đến 5-7 lần. Dù biết chồng có tính mèo mả gà đồng, nhưng Linh vẫn phải bấm bụng nhẫn nhục chịu đựng, vì cô không muốn ly dị. Hơn thế nữa, cô lo sợ phải sống một mình không có chồng bên cạnh. Tuy nhiên, sức chịu đựng của một người phụ nữ cũng có hạn. Một lần Cao Chí Linh trở về nhà đột ngột. Cô bắt gặp chồng mình đưa một người đàn bà khác về nhà ân ái. Cô quyết định ly hôn, trong lòng vô cùng đau khổ và tuyệt vọng.

Bình Luận Phim

Loading...