Hậu Lãng

Hậu Lãng - Gen Z
Hậu Lãng - Gen Z
Rating 5 (1 Votes)

Gen Z (2023)

Phụ Đề: 40/40

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Trung Quốc

Thể Loại: Phim Tâm Lý

Đạo Diễn: Hàn Hiểu Quân

Thời Lượng: 45 phút / tập

Số Tập: 40 Tập

Nội dung phim

Phim

Hậu Lãng

(2023), hau lang, Gen Z, phim bộ, thuộc thể loại tâm lý, do quốc gia trung quốc sản xuất, đạo diễn Hàn Hiểu Quân, gồm các diễn viên tham gia như: Ngô Cương, Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu, Trương Manh

Hậu Lãng - Gen Z (2023)

Sun Tou Tou là một đứa trẻ mồ côi ở độ tuổi đôi mươi. Một ngày nọ, cô gặp rắc rối khi đấu tranh chống lại sự bất công. Ren Xin Zheng, giáo sư tại Đại học Y khoa Trung Quốc, đến giúp đỡ cô và biết được câu chuyện cuộc đời cô. Giáo sư Ren chấp nhận cho cô tham gia khóa học TCM (Y học cổ truyền Trung Quốc) để giúp cô có một khởi đầu mới trong cuộc sống. Sun Tou Tou chấp nhận thử thách để học hỏi Ren Xin Zheng và cuối cùng kế thừa phương pháp TCM của gia đình anh ấy.

Con trai của Giáo sư Ren, Tian Zhen, là một người bạn cùng lớp mà cô ấy không thích vì đã gây ra một số khó khăn cho cô ấy. Nhiệm vụ thu thập kiến thức đủ thách thức nếu không có thêm khoảng cách thế hệ giữa sinh viên và giảng viên. Chín chắn, chị kiên trì và tìm đến cho mình bài thuốc gia truyền.

Tou Tou và Tian Zhen trở nên thân thiết hơn khi họ học cách hiểu và đồng cảm với nhau. Tou Tou, các bạn cùng lớp và giảng viên của họ giờ đây có thể bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình.

Từ khóa: Hậu Lãng Gen Z

Bình Luận Phim

Loading...