Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 - Two and a Half Men Season 1
Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 - Two and a Half Men Season 1
Rating 4 (15 Votes)

Two and a Half Men Season 1 (2003)

Phụ Đề: 24/24

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Châu Âu

Thể Loại: Phim Hài Hước, Phim Tình Cảm

Đạo Diễn: Lee Aronsohn, Chuck Lorre

Thời Lượng: 25 phút / tập

Số Tập: 24 Tập

Nội dung phim

Phim

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1

(2003), hai nguoi dan ong ruoi phan 1, Two and a Half Men Season 1, phim bộ, thuộc thể loại hài hước - tình cảm, do quốc gia châu Âu sản xuất, đạo diễn Lee Aronsohn, Chuck Lorre, gồm các diễn viên tham gia như: Charlie sheen, Jon Cryer, Angus T Jones, Marin Hinkle

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 - Two and a Half Men Season 1 (2003)

Charlie Harper (Charlie Sheen) là một nhạc sĩ thành công và người đàn ông đào hoa. Anh sống một cuộc sống độc thân thoải mái ở Malibu, California, với sự giúp đỡ của người quản gia, Berta.

Một ngày nọ, anh trai Alan (Jon Cryer) và con trai của Alan, Jake (Angus T. Jones), chuyển đến sống với Charlie sau khi Alan ly hôn với vợ cũ Judith. Alan là một nhà văn thất bại, và Jake là một cậu bé tinh nghịch và hiếu động.

Charlie không hài lòng với sự hiện diện của Alan và Jake, nhưng anh dần dần bắt đầu yêu quý họ. Anh cũng trở thành một người cha tốt hơn cho Jake.

Trong mùa đầu tiên, Charlie và Alan phải đối mặt với nhiều thách thức khi sống cùng nhau. Họ phải học cách hòa hợp với nhau và trở thành một gia đình.

Charlie cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Alan trong lĩnh vực tình ái. Alan bắt đầu hẹn hò với một số phụ nữ, và Charlie bắt đầu ghen tị.

Tuy nhiên, cuối cùng, Charlie và Alan trở thành bạn tốt của nhau. Họ nhận ra rằng họ cần nhau trong cuộc sống.

Bình Luận Phim

Loading...