Duyên Cấm Lồng Son

Duyên Cấm Lồng Son - Krong Dok Sroi
Duyên Cấm Lồng Son - Krong Dok Sroi
Rating 5 (1 Votes)

Krong Dok Sroi (2023)

Love in a Cage

Phụ Đề: 16/16

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Thái Lan

Thể Loại: Phim Tâm Lý

Đạo Diễn: Adul Boonboot

Thời Lượng: 70 Phút

Số Tập: 16 Tập

Nội dung phim

Phim

Duyên Cấm Lồng Son

(2023), duyen cam long son, Krong Dok Sroi, Love in a Cage, phim bộ, thuộc thể loại tâm lý, do quốc gia thái lan sản xuất, đạo diễn Adul Boonboot, gồm các diễn viên tham gia như: Narilya Gulmongkolpech, Nawasch Phupantachsee, Toon Pimpawee Kograbin, Phiravich Attachitsataporn

Duyên Cấm Lồng Son - Krong Dok Sroi (2023)

Soiinthanin là một cô gái xinh đẹp, thông minh và được giáo dục tốt, là con gái của Saengfah, chủ nhà "Yupharet". Nhưng vì mẹ cô chỉ là một người tình, và cô là con ngoài giá thú, nên cô đã trải qua cuộc sống bị áp bức trong nhà họ và không được hưởng những đặc quyền như chị gái cùng cha khác mẹ Soifah. Cuộc sống đau khổ và đau đớn của mẹ cô không phải là điều xa lạ với cô khi cô cũng thấy mình phải đối mặt với số phận tương tự khi cô phải lòng Phas, vị hôn phu của Soifah, một người đàn ông phải kết hôn với chị gái cùng cha khác mẹ của cô để duy trì danh dự của gia đình quý tộc.

Soiinthanin là một cô gái mạnh mẽ và kiên cường. Cô không chấp nhận số phận của mình và cô quyết định chiến đấu cho hạnh phúc của mình. Cô đã chạy trốn khỏi nhà và tìm đến Phas, cầu xin anh ta bỏ rơi Soifah và cưới cô thay thế. Phas ban đầu miễn cưỡng, nhưng cuối cùng anh ta đã bị Soiinthanin thuyết phục và họ đã cùng nhau chạy trốn.

Soiinthanin và Phas đã sống hạnh phúc bên nhau trong nhiều năm. Họ có một con trai và một con gái, và họ đã xây dựng một cuộc sống mới cho mình. Soiinthanin đã chứng minh rằng cô có thể vượt qua bất kỳ thử thách nào và cô có thể có được hạnh phúc mà cô xứng đáng có được.

Câu chuyện của Soiinthanin là một câu chuyện về tình yêu, lòng dũng cảm và hy vọng. Nó cho thấy rằng bất cứ ai cũng có thể có được hạnh phúc nếu họ kiên trì theo đuổi nó.

Bình Luận Phim

Loading...