Đường Mòn

Đường Mòn - Oregon Organ Trail
Đường Mòn - Oregon Organ Trail
Rating 5 (1 Votes)

Oregon Organ Trail (2023)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim Hành Động, Phim Viễn Tây

Đạo Diễn: Michael Patrick Jann

Thời Lượng: 112 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Đường Mòn

(2023), duong mon, Oregon Organ Trail, phim lẻ, thuộc thể loại tâm lý - hành Động - viễn tây, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Michael Patrick Jann, gồm các diễn viên tham gia như: Zoé De Grand Maison, Mather Zickel, Lisa LoCicero

Đường Mòn - Oregon Organ Trail (2023)

Oregon Organ Trail là một bộ phim điện ảnh Mỹ thuộc thể loại miền Tây, được sản xuất bởi Blumhouse Productions và đạo diễn bởi Scott Cooper. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Lily Collins, Jason Clarke, Taissa Farmiga, Willem Dafoe, Jake Gyllenhaal.

Oregon Organ Trail kể về câu chuyện của Abigail Archer (Lily Collins), một cô gái trẻ sống một mình ở Montana vào những năm 1870. Khi mùa đông đến, Abigail phải chiến đấu để sinh tồn và tìm cách lấy lại con ngựa quý giá của mình, thứ duy nhất còn sót lại của gia đình cô, từ tay một băng cướp tàn khốc.

Abigail là một cô gái mạnh mẽ và quyết tâm. Cô ấy đã được dạy cách sống sót trong điều kiện khắc nghiệt của Montana từ khi còn nhỏ. Khi mùa đông đến, Abigail phải đối mặt với nhiều thử thách, chẳng hạn như thiếu thức ăn, thiếu nước uống và thời tiết lạnh giá. Nhưng cô ấy không bao giờ bỏ cuộc.

Một ngày nọ, Abigail phát hiện ra rằng con ngựa của mình đã bị băng cướp bắt cóc. Cô ấy quyết tâm theo dấu băng cướp và lấy lại con ngựa của mình. Trên đường đi, Abigail phải đối mặt với nhiều nguy hiểm, chẳng hạn như những kẻ săn lùng tiền thưởng, động vật hoang dã và những điều kiện khắc nghiệt của thiên nhiên.

Oregon Organ Trail là một bộ phim hấp dẫn và kịch tính, với cốt truyện lôi cuốn và những pha hành động mãn nhãn. Bộ phim cũng đề cập đến những vấn đề sâu sắc về bản chất con người, sự sinh tồn và ý chí của con người.

Bình Luận Phim

Loading...