Dune: Hành tinh cát - Phần hai

Dune: Hành tinh cát  - Phần hai - Dune: Part Two
Dune: Hành tinh cát  - Phần hai - Dune: Part Two
Rating 5 (1 Votes)

Dune: Part Two (2023)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu

Đạo Diễn: Denis Villeneuve

Thời Lượng: 150 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Dune: Hành tinh cát - Phần hai

(2023), dune hanh tinh cat phan hai, Dune: Part Two, phim lẻ, thuộc thể loại tâm lý - hành Động - phiêu lưu, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Denis Villeneuve, gồm các diễn viên tham gia như: Timothée Chalamet, Zendaya, Rebecca Ferguson, Javier Bardem

Dune: Hành tinh cát - Phần hai - Dune: Part Two (2023)

Dune: Part Two (2023) là phần tiếp theo của bộ phim Dune (2021), dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Frank Herbert. Phim được đạo diễn bởi Denis Villeneuve và biên kịch bởi Eric Roth. Lấy bối cảnh 10 năm sau các sự kiện của phần phim trước, Dune: Part Two (2023) theo chân Paul Atreides (Timothée Chalamet) trong hành trình báo thù cho gia đình mình và giải phóng hành tinh Arrakis. Paul đã trốn thoát khỏi Arrakis cùng với Chani (Zendaya), một cô gái Fremen. Anh ta đã sử dụng sức mạnh của mình để tập hợp các bộ lạc Fremen và chuẩn bị cho một cuộc chiến chống lại Harkonnens.

Paul và Chani đã cùng nhau thống nhất các bộ lạc Fremen và tạo ra một đội quân hùng mạnh. Họ đã bắt đầu cuộc chiến chống lại Harkonnens và giành được nhiều chiến thắng.

Tuy nhiên, Paul cũng phải đối mặt với nhiều thử thách. Anh ta phải ngăn chặn âm mưu của Harkonnens và Đế chế. Anh ta cũng phải đối mặt với sự phản bội từ bên trong.

Trong cuộc chiến, Paul đã mất đi người thân yêu của mình và phải lựa chọn khó khăn. Tuy nhiên, anh ta vẫn kiên định với mục tiêu của mình là giải phóng Arrakis và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Bình Luận Phim

Loading...