Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ - Saving Mr Banks
Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ - Saving Mr Banks
Rating 5 (1 Votes)

Saving Mr Banks (2014)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước

Đạo Diễn: John Lee Hancock

Thời Lượng:

Số Tập: 127 Phút

Nội dung phim

Phim

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ

(2014), cuoc giai cuu than ky, Saving Mr Banks, phim lẻ, thuộc thể loại tình cảm - hài hước, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn John Lee Hancock, gồm các diễn viên tham gia như: Tom Hanks, Emma Thompson, Colin Farrell, Ruth Wilson

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ - Saving Mr Banks (2014)

Trong London , năm 1961, Pamela "PL" Travers ( Emma Thompson ), đấu tranh về tài chính, đã miễn cưỡng đồng ý để đi du lịch đến Los Angeles , gặp gỡ và đàm phán với Walt Disney ( Tom Hanks ) theo sự thúc giục của đại diện của cô ( Ronan Vibert ). Disney đã được tán tỉnh Travers cho hai mươi năm, tìm kiếm để có được bản quyền phim với cô Mary Poppins câu chuyện. Con gái của ông đã yêu sách Travers, và làm cho anh hứa sẽ làm một bộ phim dựa trên chúng.

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ - Images 1

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ - Images 2

Thông qua những đoạn hồi tưởng, thanh niên Travers trong Úc năm 1906 được mô tả, và thể hiện được nguồn cảm hứng cho nhiều Mary Poppins. Đẹp trai và lôi cuốn cha Travers ';;Travers Robert Goff ( Colin Farrell ), chiến đấu một trận chiến lâu dài với chứng nghiện rượu , đã rất gần với Travers, người mà ông có biệt danh là Ginty.

Bình Luận Phim

Loading...