Cổng Thời Gian Phần 3

Cổng Thời Gian Phần 3 - Continuum Season 3
Cổng Thời Gian Phần 3 - Continuum Season 3
Rating 5 (1 Votes)

Continuum Season 3 (2014)

Phụ Đề: 13/13

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưỡng, Phim TV Show

Đạo Diễn: Simon Barry

Thời Lượng: 45 phút / tập

Số Tập: 13 Tập

Nội dung phim

Phim

Cổng Thời Gian Phần 3

(2014), cong thoi gian phan 3, Continuum Season 3, phim bộ, thuộc thể loại hành Động - viễn tưỡng - tv show, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Simon Barry, gồm các diễn viên tham gia như: Rachel Nichols, Erik Knudsen, Victor Webster, Stephen Lobo

Cổng Thời Gian Phần 3 - Continuum Season 3 (2014)

Phim Cổng Thời Gian Phần 3 Với sự giúp đỡ từ giả tự do, Kiera phải dừng Red Alec từ thay đổi lịch sử trong việc tìm kiếm của mình để cứu Emily, mặc dù cô ấy không chắc chắn liệu giả tự do thật sự đáng tin cậy. Khi cô tạo thành một thỏa thuận ngừng bắn không thoải mái với Garza, Kiera bắt đầu nhận ra rằng giả tự do không nhất thiết phải là kẻ thù. Sự cạnh tranh Kellog với Escher mất một lần lượt quyết liệt, trong đó lực lượng Emily để thực hiện một sự lựa chọn khó khăn.

Cổng Thời Gian Phần 3 - Images 1

Với hai Alecs trong một thời gian, Red Kiera phải đối mặt với một vấn đề lớn, như là thời gian thay đổi nhiều hơn và nhiều hơn nữa của các phút. Đồng thời, Carlos phát hiện ra có hai Keiras, và khi một cơ thể lần lượt lên trong phòng thí nghiệm của Alec, tình hình trở nên tệ hơn. Phim Cổng Thời Gian Phần 3 Với Liber8 đoàn tụ, họ chuyển sự chú ý của họ cho Thị trưởng, Jim Martin, và bắt anh ta, gây ra sự hỗn loạn chính trị. Trong một nỗ lực để làm thay đổi đáng kể trong tương lai, và ngăn chặn các tập đoàn từ giành quyền kiểm soát, Liber8 bắt đầu kéo trộm cắp ngân hàng sử dụng giám đốc điều hành của công ty điều khiển từ xa.

Sau khi Red Kiera và Carlos bị bắt trong một vụ cướp, họ phát hiện ra một cảnh sát có liên quan đến quá. Thỏa thuận ngừng bắn Kiera với Garza nói đến một kết thúc bất ngờ và đau đớn, nhưng không phải trước khi cô phát hiện ra một thiết bị từ nhưng tương lai khác, một cái gì đó ngay cả những giả tự do không nhận ra. Phim Cổng Thời Gian Phần 3 Trong khi đó như Red Alec phát triển gần gũi hơn với Emily, Green Alec phát hiện ra sự thật về cô sau khi ông được thừa hưởng cổ phần kiểm soát trong Piron từ cha mình, Escher.

Bình Luận Phim

Loading...