Cổng Thời Gian Phần 2

Cổng Thời Gian Phần 2 - Continuum Season 2
Cổng Thời Gian Phần 2 - Continuum Season 2
Rating 4 (2 Votes)

Continuum Season 2 (2013)

Phụ Đề: 13/13

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Viễn Tưỡng

Đạo Diễn: Pat William

Thời Lượng: 45 Phút /Tập

Số Tập: 13 Tập

Nội dung phim

Phim

Cổng Thời Gian Phần 2

(2013), cong thoi gian phan 2, Continuum Season 2, phim bộ, thuộc thể loại hành Động - phiêu lưu - viễn tưỡng, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Pat William, gồm các diễn viên tham gia như: Rachel Nichols, Erik Knudsen, Victor Webster, Stephen Lobo

Cổng Thời Gian Phần 2 - Continuum Season 2 (2013)

Phim Cổng Thời Gian Phần 2 là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới. Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Phim Cổng Thời Gian Phần 2 Hai mẹ con cậu cùng nhau ăn sáng. Bố cậu đi từ hôm qua vẫn chưa về. Cậu mong hôm nay bố sẽ về sớm. Phong không muốn gọi cho bố, cậu muốn dành cho bố một bất ngờ. Bữa sáng xong, cậu cùng mẹ nhanh chóng thu dọn. Cậu rất háo hức mong chờ lúc được làm bánh cùng mẹ. 

Xem Phim Cổng Thời Gian Phần 2 Chưa bao giờ cậu được nhìn thấy mẹ làm bánh sinh nhật cả. Vào ngày sinh nhật của cậu, mẹ không cho cậu vào bếp để gây bất ngờ cho cậu. Mỗi lần như vây, mẹ lại làm một loại bánh khác nhau và chưa bao giờ mẹ khiến cậu thất vọng. Cậu muốn xem mẹ làm thế nào nhưng nhất quyết mẹ không cho. Vì vậy Phong vô cùng mong đợi về lần đầu tiên này.

Bình Luận Phim

Loading...