Cổng Thời Gian Phần 1

Cổng Thời Gian Phần 1 - Continuum Season 1
Cổng Thời Gian Phần 1 - Continuum Season 1
Rating 5 (3 Votes)

Continuum Season 1 (2012)

Phụ Đề: 10/10

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưỡng, Phim TV Show

Đạo Diễn: Simon Barry

Thời Lượng: 45 Phút /Tập

Số Tập: 10 Tập

Nội dung phim

Phim

Cổng Thời Gian Phần 1

(2012), cong thoi gian phan 1, Continuum Season 1, phim bộ, thuộc thể loại hành Động - viễn tưỡng - tv show, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Simon Barry, gồm các diễn viên tham gia như: Rachel Nichols, Erik Knudsen, Victor Webster, Stephen Lobo

Cổng Thời Gian Phần 1 - Continuum Season 1 (2012)

Phim Cổng Thời Gian Phần 1 là câu chuyện trong năm 2077, tám phiến quân nguy hiểm từ nhóm Liber8, phải đối mặt với thực hiện một hành động khủng bố đã giết chết hàng ngàn người vô tội, quản lý để tránh thực hiện bằng cách thoát vào một thời gian nhảy, vận chuyển tự 2077-2012. Khi làm như vậy, tuy nhiên, họ cũng vận chuyển bảo vệ Kiera Cameron, một nhân viên thực thi pháp luật đã cố gắng can thiệp và bị hút vào nhảy quá. Ngay sau khi đến, cô được tiếp xúc với, và kết bạn với, trẻ Alec Sadler, 17 tuổi, người sẽ có một ngày lớn lên để tạo ra các công nghệ thế giới của cô được xây dựng trên, và ai sẽ kiểm soát xã hội trong tương lai.

Một trong những kẻ khủng bố, Lucas Ingram, bị bắt giữ ngay sau khi đến nơi, nhưng phần còn lại cánh tay mình và hy vọng sẽ pha trộn vào xã hội trong khi thực hiện chương trình nghị sự của họ: để bắt đầu một cuộc chiến tranh. Phim Cổng Thời Gian Phần 1 Họ bắt đầu ăn cắp vũ khí và cướp ngân hàng và Kiera, người đã mất tất cả mọi thứ cô có, thấy mình trên một nhiệm vụ mới: để săn lùng các phần tử nổi dậy. Cô mang một bản sắc mới và quản lý để xâm nhập và tham gia vào Cục Cảnh sát Vancouver, đặt ra như là một sĩ quan cảnh sát Portland, và làm việc với cán bộ địa phương Vancouver Carlos Fonnegra để theo dõi những kẻ khủng bố và ngăn chặn triều đại của họ về bạo lực - bắt đầu với một cuộc tấn công trên đồn cảnh sát địa phương giải phóng Ingram.

Bình Luận Phim

Loading...