Con Đường Diệt Vong

Con Đường Diệt Vong - Road To Perdition
Con Đường Diệt Vong - Road To Perdition
Rating 5 (1 Votes)

Road To Perdition (2002)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Tâm Lý, Phim Hình Sự

Đạo Diễn: Sam Mendes

Thời Lượng: 119 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Con Đường Diệt Vong

(2002), con duong diet vong, Road To Perdition, phim lẻ, thuộc thể loại hành Động - tâm lý - hình sự, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Sam Mendes, gồm các diễn viên tham gia như: Tyler Hoechlin, Rob Maxey, Liam Aiken, Jennifer Jason Leigh

Con Đường Diệt Vong - Road To Perdition (2002)

"Road to Perdition" là một bộ phim chính kịch hình sự năm 2002 khám phá thế giới đen tối của tội phạm có tổ chức và hậu quả của hành trình trả thù của một người đàn ông. Phim có sự tham gia của Tom Hanks trong vai Michael Sullivan, một sát thủ làm việc cho trùm xã hội đen quyền lực tên John Rooney (do Paul Newman thủ vai). Khi con trai của Sullivan vô tình bị giết, anh bắt đầu thực hiện nhiệm vụ trả thù cho cái chết của con trai mình và hạ bệ đế chế tội phạm của Rooney.

Con Đường Diệt Vong

Với kỹ thuật quay phim tuyệt đẹp, cách kể chuyện bậc thầy và những pha hành động căng thẳng, "Road to Perdition" là bộ phim sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên từ đầu đến cuối. Tâm trạng không khí và phong cách hình ảnh của bộ phim tạo ra cảm giác căng thẳng và khó chịu, nắm bắt hoàn hảo thế giới nguy hiểm và khó đoán của tội phạm có tổ chức.

Con Đường Diệt Vong

Hanks mang đến một màn trình diễn mạnh mẽ trong vai Sullivan, một người đàn ông bị giằng xé giữa lòng trung thành với Rooney và tình yêu dành cho con trai mình. Bộ phim còn có sự thể hiện xuất sắc của Newman, Jude Law và Daniel Craig, khiến bộ phim trở thành một bộ phim được thúc đẩy bởi dàn diễn viên tài năng.

"Con Đường Diệt Vong" là một bộ phim khám phá các chủ đề về sự trả thù, lòng trung thành và hậu quả của một cuộc đời tội phạm. Thông qua cốt truyện đen tối và căng thẳng, bộ phim thách thức khán giả xem xét cái giá phải trả của quyền lực và cái giá mà một cuộc sống đầy bạo lực có thể gây ra cho một người và gia đình họ.

Con Đường Diệt Vong

Nếu bạn là người hâm mộ thể loại phim tâm lý tội phạm hành động và đang tìm kiếm một bộ phim khiến bạn đứng ngồi không yên, thì "Road to Perdition" là một bộ phim không thể bỏ qua. Với những màn trình diễn mạnh mẽ, những pha hành động gay cấn và những chủ đề kích thích tư duy, đây là một bộ phim sẽ để lại ấn tượng lâu dài và ở lại với bạn rất lâu sau khi phần credit kết thúc.

Bình Luận Phim

Loading...