Chuyện Tình Không Biên Giới

Chuyện Tình Không Biên Giới - The Lovers
Chuyện Tình Không Biên Giới - The Lovers
Rating 5 (1 Votes)

The Lovers (2015)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ, Phim Ấn Độ

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Tình Cảm

Đạo Diễn: Roland Joffé

Thời Lượng: 90 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Chuyện Tình Không Biên Giới

(2015), chuyen tinh khong bien gioi, The Lovers, phim lẻ, thuộc thể loại hành Động - phiêu lưu - tình cảm, do quốc gia mỹ, Ấn Độ sản xuất, đạo diễn Roland Joffé, gồm các diễn viên tham gia như: Josh Hartnett, Tamsin Egerton, Alice Englert, Claire van der Boom

Chuyện Tình Không Biên Giới - The Lovers (2015)

Chuyện Tình Không Biên Giới là một thiên sử thi, câu chuyện sâu rộng và hấp dẫn về một tình yêu không thể đặt qua hai giai đoạn thời gian và châu lục.

Rạn san hô Great Barrier, 2020. Sau khi lặn nguy hiểm để cứu vợ mình, Laura bị mắc kẹt trong khi khám phá xác tàu buôn thuộc địa của Anh, Jay Fennel, một nhà khảo cổ học biển hấp dẫn và rắn rỏi nằm hôn mê trong bệnh viện ở Boston. Tình trạng hôn mê như mơ của Fennel đưa chúng ta quay ngược thời gian về Pune, Ấn Độ vào năm 1778. Công ty Đông Ấn của Anh đang xâm chiếm các cung điện và một thuyền trưởng trẻ tên là James Stewart, người có nét giống Fennel, chuẩn bị thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm . Trên đường đi, anh gặp phải những vụ giết người, lừa dối, phản bội và trả thù. Anh ta yêu một She-chiến binh Ấn Độ tên là Tulaja, một tình yêu không thể mà anh ta phải đấu tranh để có được. Chỉ có sức mạnh của chiếc nhẫn mới có thể vượt thời gian và cứu sống một mạng người.

Bình Luận Phim

Loading...