Blues Nơi Đảo Xanh

Blues Nơi Đảo Xanh - Our Blues
Blues Nơi Đảo Xanh - Our Blues
Rating 5 (1 Votes)

Our Blues (2022)

Phụ Đề: 20/20

Thuyết Minh: 20/20

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Tâm Lý

Đạo Diễn: Kim Kyu Tae

Thời Lượng: 60 Phút / Tập

Số Tập: 20 Tập

Nội dung phim

Phim

Blues Nơi Đảo Xanh

(2022), blues noi dao xanh, Our Blues, phim bộ, thuộc thể loại tâm lý, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Kim Kyu Tae, gồm các diễn viên tham gia như: Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Cha Seung Won, Lee Jung Eun

Blues Nơi Đảo Xanh - Our Blues (2022)

Lee Dong-Seok (Lee Byung-Hun) sinh ra tại một ngôi làng nhỏ trên đảo Jeju. Giờ đây, anh ấy bán đồ từ xe tải của mình trên đảo. Anh ấy không phải là người kỹ tính. Lee Dong-Seok sau đó có mối quan hệ với Min Sun-A (Shin Min-A), người vừa chuyển đến Jeju. Cô ấy có câu chuyện của riêng mình mà không ai biết.

Choi Han-Soo (Cha Seung-Won) sinh ra và lớn lên trên đảo Jeju, nhưng anh ấy đã chuyển đến đất liền. Hiện anh đã về quê. Anh ấy là một người đàn ông thành phố hoàn hảo. Anh gặp mối tình đầu Jung Eun Hee (Lee Jung Eun). Cô điều hành một cửa hàng đánh cá trên đảo. Cô ấy là bạn với Go Mi-Ran (Uhm Jung-Hwa). Go Mi-Ran đã trở về quê hương của cô ở Jeju, vì cô cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống thành thị khắc nghiệt.

Lee Young-Ok (Han Ji-Min), người đã chuyển đến đảo Jeju, là một haenyeo (nữ thợ lặn) trong 1 năm qua. Cô ấy là một người sáng sủa, nhưng nhiều tin đồn theo cô ấy xung quanh. Cô gặp Park Jung-Joon (Kim Woo-Bin), một thuyền trưởng tàu. Anh ấy là một người đàn ông có trái tim ấm áp và anh ấy đang tìm kiếm một người phụ nữ sẽ không rời Jeju. Anh ấy yêu Lee Young-Ok.

Bình Luận Phim

Loading...