Biệt Đội Hit And Run

Biệt Đội Hit And Run - Hit and Run Squad
Biệt Đội Hit And Run - Hit and Run Squad
Rating 5 (1 Votes)

Hit and Run Squad (2019)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Hình Sự

Đạo Diễn: Jun-hee Han

Thời Lượng: 133 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Biệt Đội Hit And Run

(2019), biet doi hit and run, Hit and Run Squad, phim lẻ, thuộc thể loại hình sự, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Jun-hee Han, gồm các diễn viên tham gia như: Gong Hyo Jin, Ryu Jun-yeol, Cho Jung-seok, Yum Jung Ah

Biệt Đội Hit And Run - Hit and Run Squad (2019)

Hit and Run Squad là một bộ phim hành động, hài hước của Hàn Quốc được phát hành vào năm 2019. Phim do Kang Yoon-sung đạo diễn từ kịch bản của Park Kwang-chan. Phim có sự tham gia của Gong Hyo-jin, Ryu Jun-yeol, và Cha Seung-won.

Phim kể về câu chuyện của Eun Si-yeon (Gong Hyo-jin), một cảnh sát tham vọng đang điều tra một vụ tai nạn xe hơi. Cô nghi ngờ rằng vụ tai nạn là một vụ ám sát, nhưng cô không có bằng chứng để chứng minh.

Si-yeon đã tuyển dụng một người đàn ông tên là Kim Do-ki (Ryu Jun-yeol), người chứng kiến vụ tai nạn. Do-ki là một người đàn ông bí ẩn với quá khứ phức tạp.

Si-yeon và Do-ki hợp tác để điều tra vụ tai nạn và tìm ra sự thật. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng họ đang dính vào một âm mưu lớn hơn họ nghĩ.

Hit and Run Squad là một bộ phim hành động, hài hước hấp dẫn với những cảnh quay đẹp mắt và mãn nhãn. Phim cũng có một cốt truyện hấp dẫn và những nhân vật được xây dựng tốt. Gong Hyo-jin đã thể hiện rất xuất sắc vai diễn Eun Si-yeon, một người phụ nữ mạnh mẽ và quyết liệt. Ryu Jun-yeol cũng đã có một màn thể hiện tốt vai diễn Kim Do-ki, một người đàn ông bí ẩn và quyến rũ.

Bình Luận Phim

Loading...