Biệt Đội Đánh Thuê

Biệt Đội Đánh Thuê - The Expendables
Biệt Đội Đánh Thuê - The Expendables
Rating 5 (1 Votes)

The Expendables (2010)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu

Đạo Diễn: Sylvester Stallone

Thời Lượng: 124 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Biệt Đội Đánh Thuê

(2010), biet doi danh thue, The Expendables, phim lẻ, thuộc thể loại hành Động - phiêu lưu, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn Sylvester Stallone, gồm các diễn viên tham gia như: Sylvester Stallone, Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Dolph Lundgren

Biệt Đội Đánh Thuê - The Expendables (2010)

Biệt Đội Đánh Thuê một nhóm ưu tú lính đánh thuê có trụ sở tại New Orleans , triển khai đến vịnh Aden để tiết kiệm con tin trên tàu từ hải tặc Somali . Nhóm nghiên cứu bao gồm các nhà lãnh đạo Barney Ross, cựu người Anh SAS lính và lưỡi chuyên gia Lee Christmas, võ sĩ Yin Yang, bắn tỉa Gunner Jensen, vũ khí chuyên Hale Caesar và phá hủy chuyên gia Số điện thoại đường. Jensen instigates một trận chiến, gây thương vong cho những tên cướp biển. Jensen sau đó cố gắng để treo một tên cướp biển , nhưng Yang thể chất ngăn anh khi Ross và nhóm không khuyến khích nó. Ross sau đó miễn cưỡng thải Jensen từ nhóm do mình vấn đề tâm lý và sử dụng ma túy. Sau đó, Giáng sinh là khó chịu để khám phá bạn gái của mình Lacy đã để lại cho anh cho người đàn ông khác.

Ross và lãnh đạo lính đánh thuê đối thủ rãnh Mauser thăm một người đàn ông được gọi là "Ông Giáo Hội", đặt tên mình sau khi địa điểm tổ chức cuộc họp của họ, cho một nhiệm vụ. Một rãnh bận rộn vượt qua các hợp đồng Ross, mà là để lật đổ nhà độc tài chung Garza trong Vilena, một hòn đảo ở Vịnh Mexico . Ross và Giáng sinh bay đến Vilena cho trinh sát bí mật ban đầu và đáp ứng liên lạc của họ, Sandra (Itié), nhưng được phát hiện.

Bình Luận Phim

Loading...