Bệnh Viện Tình Yêu

 Bệnh Viện Tình Yêu - Emergency Love
 Bệnh Viện Tình Yêu - Emergency Love
Rating 5 (1 Votes)

Emergency Love (2015)

Acil Ask Araniyor

Thuyết Minh: 63/63

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Thổ Nhĩ Kỳ

Thể Loại: Phim Tâm Lý

Đạo Diễn: Baris Kirimselioglu

Thời Lượng: 45 Phút

Số Tập: 63 tập

Nội dung phim

Phim

Bệnh Viện Tình Yêu

(2015), benh vien tinh yeu, Emergency Love, Acil Ask Araniyor, phim bộ, thuộc thể loại tâm lý, do quốc gia thổ nhĩ kỳ sản xuất, đạo diễn Baris Kirimselioglu, gồm các diễn viên tham gia như: Serhat Teoman, Duygu Yetis, Rojda Demirer, Tamer Tıraşoğlu

Bệnh Viện Tình Yêu - Emergency Love (2015)

Acil Aşk Aranıyor kể về câu chuyện tình yêu của Reyhan (Gupse Özay), một cô gái trẻ xinh đẹp, thông minh và hài hước nhưng lại có tính cách nhút nhát, thiếu tự tin. Reyhan là một nhà thiết kế thời trang tài năng, nhưng cô luôn cảm thấy mình không xứng đáng với những chàng trai mà mình thích.

Một ngày nọ, Reyhan gặp được Ozan (Barış Arduç), một anh chàng đẹp trai, giàu có và thành đạt. Ozan là một nhà đầu tư tài chính, nhưng anh lại là một người vô cùng lãng mạn và hài hước.

Ozan và Reyhan nhanh chóng yêu nhau, nhưng mối tình của họ gặp phải nhiều thử thách. Ozan là một người đàn ông đào hoa, và anh luôn bị các cô gái khác vây quanh. Reyhan cũng phải đối mặt với sự phản đối của gia đình và bạn bè.

Bằng tình yêu và sự chân thành của mình, Reyhan và Ozan đã vượt qua tất cả những khó khăn và thử thách để đến được với nhau.

Bình Luận Phim

Loading...