Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc

Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc - Autumns Concerto
Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc - Autumns Concerto
Rating 4 (2 Votes)

Autumns Concerto (2009)

Bến Đỗ Hạnh Phúc

Thuyết Minh: 34/34

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Đài Loan

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim Tình Cảm

Thời Lượng: 45 Phút /Tập

Số Tập: 34 Tập

Nội dung phim

Phim

Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc

(2009), ben do ke tiep hanh phuc, Autumns Concerto, Bến Đỗ Hạnh Phúc, phim bộ, thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, do quốc gia Đài loan sản xuất, gồm các diễn viên tham gia như: An Dĩ Hiên, Ngô Kiến Hào, Hứa Vỹ Ninh, Ngô Khảng Nhân

Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc - Autumns Concerto (2009)

"Autumn's Concerto" là một bộ phim chính kịch lãng mạn của Đài Loan năm 2009 khám phá các chủ đề về tình yêu, số phận và sức mạnh của âm nhạc. Do Tưởng Kinh Quốc đạo diễn, với sự tham gia của Ady An và Vanness Wu, "Bản hòa tấu mùa thu" là một bộ phim sẽ chiếm được cảm tình của khán giả với cốt truyện cảm động và giàu cảm xúc.

Bộ phim kể về câu chuyện của một nghệ sĩ vĩ cầm tài năng, Ren Guang Xi (do Vanness Wu thủ vai) và một người mẹ đơn thân, Tong Wei Wei (do Ady An thủ vai), họ được số phận đưa đến với nhau và yêu nhau sâu đậm. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ bị thử thách khi họ vượt qua những thử thách của cuộc sống và gia đình, và cuối cùng phải lựa chọn giữa tình yêu của họ dành cho nhau và trách nhiệm của họ đối với những người xung quanh.

Với phần nhạc đẹp và giàu sức gợi, "Bản hòa tấu mùa thu" là bộ phim sẽ cuốn hút khán giả bằng câu chuyện sâu sắc và đầy cảm xúc. Dàn diễn viên tài năng của bộ phim làm cho các nhân vật trong phim trở nên sống động với những màn trình diễn mạnh mẽ và xúc động của họ, đồng thời kỹ xảo điện ảnh đẹp mắt của bộ phim đã ghi lại vẻ đẹp và sự hùng vĩ của Đài Loan theo một cách thực sự khó quên.

"Bến Đỗ Kế Tiếp Hạnh Phúc" là một bộ phim sẽ ở lại với khán giả rất lâu sau khi phần credit kết thúc. Với các chủ đề về tình yêu, số phận và sức mạnh của âm nhạc, bộ phim là một cuộc khám phá cảm động và kích thích tư duy về trải nghiệm của con người, đồng thời là minh chứng cho sự kiên cường của tinh thần con người khi đối mặt với nghịch cảnh.

Nếu bạn là người yêu thích thể loại phim truyền hình lãng mạn và đang tìm kiếm một bộ phim sẽ đưa bạn vào một hành trình đầy cảm xúc, thì "Bản hòa tấu mùa thu" là một bộ phim không thể bỏ qua. Với cốt truyện cảm động, điểm số đẹp mắt và màn trình diễn mạnh mẽ, đây là bộ phim sẽ ở lại với bạn rất lâu sau khi phần credit kết thúc.

Bình Luận Phim

Loading...