Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục

Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục - The White Storm 3: Heaven or Hell
Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục - The White Storm 3: Heaven or Hell
Rating 5 (1 Votes)

The White Storm 3: Heaven or Hell (2023)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Trung Quốc

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim Hành Động, Phim Hình Sự

Đạo Diễn: Khâu Lễ Đào

Thời Lượng: 125 Phút/Tập

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục

(2023), bao trang 3 thien dang hay dia nguc, The White Storm 3: Heaven or Hell, phim lẻ, thuộc thể loại tâm lý - hành Động - hình sự, do quốc gia trung quốc sản xuất, đạo diễn Khâu Lễ Đào, gồm các diễn viên tham gia như: Cổ Thiên Lạc, Quách Phú Thành, Lưu Thanh Vân, La Gia Lương

Bão Trắng 3: Thiên Đàng Hay Địa Ngục - The White Storm 3: Heaven or Hell (2023)

Một cảnh sát chìm xâm nhập vào một băng đảng ma túy do một trùm ma túy Thái Lan khét tiếng cầm đầu. Theo phong cách anh hùng đẫm máu cổ điển, hai người họ phát triển một mối quan hệ anh em. Cảnh sát chìm là một người đàn ông dũng cảm và có ý chí mạnh mẽ. Anh ta đã dành nhiều năm để chiến đấu chống lại tội phạm, và anh ta có một số kỹ năng chiến đấu và điều tra đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, anh ta cũng là một người đàn ông có trái tim. Anh ta muốn bảo vệ người vô tội và mang kẻ xấu ra ánh sáng.

Trùm ma túy là một người đàn ông tàn nhẫn và độc ác. Anh ta đã gây ra nhiều đau khổ cho người khác, nhưng anh ta cũng có một số phẩm chất tốt. Anh ta là một người có tầm nhìn và anh ta có khả năng lãnh đạo.

Khi hai người đàn ông gặp nhau, họ ban đầu là kẻ thù. Nhưng khi họ dành nhiều thời gian cho nhau, họ bắt đầu hiểu nhau và phát triển một mối quan hệ anh em. Họ cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù chung của họ, và họ cùng nhau tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Câu chuyện của họ là một câu chuyện về tình bạn, lòng trung thành và hy vọng. Nó cho thấy rằng ngay cả trong thời gian khó khăn nhất, con người vẫn có thể tìm thấy sức mạnh để vượt qua.

Bình Luận Phim

Loading...