Bán Đảo Peninsula

Bán Đảo Peninsula - Peninsula
Bán Đảo Peninsula - Peninsula
Rating 5 (1 Votes)

Peninsula (2020)

Train to Busan 2,Train to Busan Presents: Peninsula, Train to Busan 2: Peninsula

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Kinh Dị

Đạo Diễn: Sang-ho Yeon

Thời Lượng: 100 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Bán Đảo Peninsula

(2020), ban dao peninsula, Peninsula, Train to Busan 2,Train to Busan Presents: Peninsula, Train to Busan 2: Peninsula, phim lẻ, thuộc thể loại hành Động - phiêu lưu - kinh dị, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Sang-ho Yeon, gồm các diễn viên tham gia như: Gang Dong Won, Lee Jung Hyun, Lee Re, Kwon Hae Hyo

Bán Đảo Peninsula - Peninsula (2020)

Train to Busan 2: Bán đảo là phần tiếp theo của bộ phim kinh dị Hàn Quốc nổi tiếng Train to Busan, được phát hành năm 2016. Bộ phim lấy bối cảnh bốn năm sau đại dịch xác sống ở Hàn Quốc. Jung-seok, một cựu binh, được thuê để quay trở lại Bán đảo để lấy một lô hàng tiền. Tuy nhiên, anh sớm phát hiện ra rằng đất nước đã bị bao trùm bởi những kẻ xác sống, và anh phải tìm cách sống sót để trở về. Là một bộ phim kinh dị hành động xuất sắc. Bộ phim có một cốt truyện hấp dẫn và đầy kịch tính, các nhân vật được xây dựng tốt và những cảnh hành động gay cấn.

Cốt truyện của Bán Đảo Peninsula được xây dựng rất tốt. Bộ phim khám phá những hậu quả của đại dịch xác sống, và nó mang đến một góc nhìn mới về thế giới bị tàn phá bởi những kẻ xác sống. Bộ phim cũng có nhiều tình tiết bất ngờ và hồi hộp, khiến người xem phải dán mắt vào màn hình.

Các nhân vật của Train to Busan 2: Bán đảo Peninsula được xây dựng rất tốt. Jung-seok là một nhân vật phức tạp và thú vị. Anh ta là một cựu binh cứng rắn, nhưng anh ta cũng là một người cha đầy tình yêu thương. Các nhân vật phụ cũng được xây dựng tốt và họ góp phần tạo nên những khoảnh khắc hồi hộp và cảm động.

Kịch bản của Train to Busan 2 rất hấp dẫn và đầy kịch tính. Bộ phim có nhiều cảnh hành động gay cấn và những màn rượt đuổi hồi hộp. Bộ phim cũng có những khoảnh khắc cảm động, khiến người xem phải rơi nước mắt.

Bình Luận Phim

Loading...