Bài Học Cuộc Sống Cùng anh Uramichi

Bài Học Cuộc Sống Cùng anh Uramichi - Uramichi Oniisan, Life Lessons with Uramichi-Oniisan
Bài Học Cuộc Sống Cùng anh Uramichi - Uramichi Oniisan, Life Lessons with Uramichi-Oniisan
Rating 5 (1 Votes)

Uramichi Oniisan, Life Lessons with Uramichi-Oniisan (2021)

Phụ Đề: 13/13

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Nhật Bản

Thể Loại: Phim Hài Hước

Thời Lượng: 23 Phút/ Tập

Số Tập: 13 Tập

Nội dung phim

Phim

Bài Học Cuộc Sống Cùng anh Uramichi

(2021), bai hoc cuoc song cung anh uramichi, Uramichi Oniisan, Life Lessons with Uramichi-Oniisan, anime, thuộc thể loại hài hước, do quốc gia nhật bản sản xuất, gồm các diễn viên tham gia như: Hiroshi Kamiya, Tomokazu Sugita, Yuichi Nakamura, Mamoru Miyano

Bài Học Cuộc Sống Cùng anh Uramichi - Uramichi Oniisan, Life Lessons with Uramichi-Oniisan (2021)

Trong trường quay của chương trình dành cho trẻ em buổi sáng "Cùng với mẹ", một nhóm gồm những người lớn khốn khổ chuẩn bị cho mặt ngoài của họ những nụ cười thân thiện và ngoại cảnh vui vẻ để giáo dục một nhóm trẻ mẫu giáo ngây thơ. Ở giữa nó là Uramichi Omota, một cựu vận động viên thể dục, người không thể không mang những đứa trẻ xuống trần gian bằng cách tiết lộ thực tế khắc nghiệt và chán nản của tuổi trưởng thành, ngay cả trước ống kính.

Phía sau hậu trường, hòa bình được mong muốn rất nhiều của Uramichi bị xáo trộn bởi hai đàn em phiền phức của anh ta, những người làm ca sĩ và linh vật thỏ và gấu của chương trình: Utano Tadano, một phụ nữ chỉ mong được kết hôn; và Iketeru Daga, một người đàn ông đẹp trai với khiếu hài hước. Từ hút thuốc và tập thể dục cho đến những hành động hư vô, người anh cả của mọi người, Uramichi luôn đưa ra những bài học về cuộc sống của mình về khía cạnh phi đạo đức.

Bình Luận Phim

Loading...